Trung tướng Bùi Bá Định nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Thứ Sáu, 11/09/2015, 19:06
Chiều 11/9, tại Hà Nội, Đảng uỷ, lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Trung tướng Bùi Bá Định, Thường vụ Đảng uỷ Tổng cục, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND.
Trung tướng Trần Bá Thiều, Bí thư Đảng uỷ, Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND chủ trì buổi lễ.

Trước đó, ngày 20/8, Ban Thường vụ Đảng uỷ CATW đã có quyết định tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trung tướng Bùi Bá Định và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 48 đồng chí là cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ Tổng cục Chính trị CAND.

Trung tướng Trần Bá Thiều trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Trung tướng Bùi Bá Định.

Thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND, Trung tướng Trần Bá Thiều chúc mừng Trung tướng Bùi Bá Định, chúc mừng Đảng bộ Tổng cục vinh dự có đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển của tổ chức Đảng.

Đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Tổng cục trưởng khẳng định, đây là sự kiện quan trọng trên con đường phấn đấu, trưởng thành của cá nhân đồng chí Bùi Bá Định, đồng thời cũng là niềm vui chung của đảng viên trong toàn Đảng bộ, đặc biệt trước thềm Đại hội Đảng bộ Tổng cục Chính trị CAND lần thứ IX.

“Đảng uỷ Tổng cục ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của Trung tướng Bùi Bá Định trong suốt 40 năm qua, đồng thời đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, đóng góp vào sự nghiệp chung của Đảng, của đất nước và lực lượng CAND” - Trung tướng Trần Bá Thiều nhấn mạnh.

Trung tướng Trần Bá Thiều phát biểu tại buổi lễ.
Trung tướng Bùi Bá Định phát biểu cảm tưởng.

Bày tỏ niềm vinh dự và xúc động được nhận phần thưởng cao quý của Đảng, Trung tướng Bùi Bá Định trân trọng cảm ơn sự quan tâm, phối hợp, giúp đỡ tận tình, trách nhiệm của các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND cũng như toàn bộ đảng viên; đồng thời hứa sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng của người đảng viên, không ngừng tu dưỡng, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng để xứng đáng với danh hiệu được trao tặng…

Quỳnh Vinh
.
.