Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên và miền Trung giúp nhân dân làm đường bê tông hóa

Thứ Bảy, 04/07/2009, 08:15
Sau chương trình huấn luyện vũ thuật và 3 bài bắn đạn thật cho sỹ quan và hạ sỹ quan chuyên nghiệp, Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên và miền Trung đã tổ chức cho cán bộ, chiến sỹ hành quân dã ngoại về xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng cùng với Huyện đoàn, Đoàn thanh niên xã Hòa Vang giúp dân xây dựng đường bê tông dài 485m x 3,5m trong thời gian 30 ngày từ ngày 10 đến 30/7, để bà con đi lại dễ dàng trong mùa dông bão sắp đến.

Gắn với công tác rèn luyện là xây dựng chương trình hành quân dã ngoại, khảo sát địa bàn, xây dựng phương án phối hợp với các địa phương tác chiến khi xảy ra sự cố.

Nhờ làm tốt công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, 6 tháng đầu năm 2009, Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên và miền Trung còn tổ chức lực lượng tăng cường tuần tra đảm bảo TTATXH tại tỉnh Đắk Lắk; tăng cường lực lượng cho Công an TP Đà Nẵng đảm bảo giữ gìn ANTT trong dịp lễ, tết.

Tại những nơi đóng quân, cán bộ, chiến sỹ lực lượng Cảnh sát cơ động luôn có mối quan hệ tốt với thanh niên các làng, bản và các tổ chức, đoàn thể nên ở đâu cũng được quần chúng tin yêu, hết lòng giúp đỡ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

PV
.
.