Trao thưởng 100 triệu đồng cho Ban chuyên án triệt xóa các ổ nhóm tội phạm cho vay "tín dụng đen"

Thứ Năm, 03/01/2019, 10:40
Chiều 2-1, Giám đốc Công an tỉnh, Thành ủy, UBND TP Thanh Hóa và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã trao thưởng tổng số tiền 100 triệu đồng cho Công anTP Thanh Hóa vì dã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh triệt xóa các ổ nhóm tội phạm cho vay "tín dụng đen" núp bóng các công ty tài chính...

Trước đó, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh, Công an TP Thanh Hóa đã đấu tranh, triệt xóa các ổ nhóm tội phạm có hành vi cho vay lãi nặng tại 5 công ty tài chính, cầm đồ có trụ sở chính đặt trên địa bàn TP Thanh Hoá, gồm: Công ty TNHH Dịch vụ tài chính Đại Tín, Công ty TNHH Trường Cửu, Công ty TNHH Dịch vụ tài chính Thương Tín, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quyền Quý và Công ty TNHH Nam Tiến 36. Qua đó, bước đầu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 5 đối tượng có liên quan.

Lễ trao thưởng, thay mặt lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Thanh Hóa, đồng chí Trần Đình Huệ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã trao giấy khen và tiền thưởng 50 triệu đồng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh chuyên án. 

Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã trao thưởng 20 triệu đồng cho Công an TP Thanh Hóa, 10 triệu đồng cho Viện Kiểm sát nhân dân thành phố. Ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thanh Hóa đã trao số tiền 20 triệu đồng từ quĩ "Doanh nhân với ANTT" cho Công an TP Thanh Hóa.

Thái Thanh
.
.