Trao tặng nhà Nghĩa tình đồng đội cho thân nhân liệt sỹ CAND

Thứ Sáu, 07/07/2017, 14:19
Ngày 7/7, Công an tỉnh Hà Nam trao tặng nhà Nghĩa tình đồng đội cho cụ Trần Thị Diệp, vợ liệt sỹ Nguyễn Bá Chỉnh trú ở thôn 7, xã Bồ Đề, huyện Bình Lục.

Căn nhà rộng 35 m², với tổng kinh phí xây dựng hơn 97 triệu đồng, được gia đình và các tổ chức ủng hộ đóng góp xây dựng. Trong đó, Bộ Công an, Công an Hà Nam đã hỗ trợ 80 triệu đồng cho gia đình.

Đại tá Trần Minh Tiến – Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam, Chủ tịch HĐND huyện Bình Lục Đặng Thanh Sơn chụp ảnh lưu niệm với thân nhân gia đình liệt sỹ Nguyễn Bá Chỉnh.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực để kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017), thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái, sự quan tâm của các ban, ngành, đoàn thể đối với gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp đỡ gia đình xây dựng căn nhà khang trang, thoáng mát, có điều kiện tốt hơn trong cuộc sống.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam, các ban ngành, đoàn thể huyện Bình Lục, Hà Nam đã trao tặng những phần quà có giá trị cho gia đình, qua đó, góp phần động viên chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với gia đình.

Lê Phượng
.
.