Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật CAND:

Trao sổ tiết kiệm và tặng quà trẻ em mồ côi ở chùa Bồ Đề

Thứ Sáu, 02/07/2010, 07:38
Nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đoàn công tác Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật do Đại tá Nguyễn Minh Ngữ, Phó chánh Văn phòng Tổng cục dẫn đầu đã đến chùa Bồ Đề, TP Hà Nội làm công tác xã hội - từ thiện, nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Tại chùa, đoàn công tác đã đến thăm nơi ăn, ở của các cụ già cô đơn và các em nhỏ mồ côi đang được nuôi dưỡng tại chùa; tặng nhà chùa một sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng và 26 thùng hàng gồm những đồ dùng thiết yếu giúp nhà chùa trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các cụ già, em nhỏ.

Tiếp nhận số quà trên, thay mặt nhà chùa, sư thầy Thích Diệu Thanh đã bày tỏ sự cảm ơn tấm lòng hảo tâm, những món quà chứa đầy tình nghĩa của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Công an. Theo sư thầy, hiện tại, chùa Bồ Đề đang nuôi dưỡng hơn 100 trẻ em, cụ già có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa.

Việc làm của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật cũng thể hiện nghĩa cử cao đẹp, truyền thống "lá lành đùm lá rách" của dân tộc ta, hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống CAND 19/8 và các ngày lễ lớn của đất nước

A.Hiếu
.
.