Trao quyết định bổ nhiệm chức danh cho 15 Giáo sư và Phó Giáo sư ngành Khoa học An ninh năm 2015

Thứ Sáu, 13/11/2015, 17:32
Ngày 13/11, tại Hà Nội, Học Viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư (GS) và Phó Giáo sư (PGS) ngành khoa học An ninh năm 2015 tại cơ sở giáo dục Học viện CSND cho 15 đồng chí tân GS và PGS. 

Tới dự buổi lễ có các đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực tỉnh Thái Nguyên; Thiếu tướng, PGS.TS Nguyễn Văn Chuyên, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần Kỹ thuật CAND; Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện CSND; PGS.TS Bùi Mạnh Nhị, Chánh Văn phòng Hội đồng chức danh Giáo sư nhà nước cùng đại diện các Cục, Vụ và Công an các địa phương.

Năm 2015, Hội đồng chức danh Giáo sư nhà nước đã xét công nhận 52 nhà giáo đạt chức danh GS và 470 nhà giáo đạt chức danh PGS, trong đó lực lượng Công an vinh dự có 6 GS và 20 PGS.

Trao quyết định bổ nhiệm chức danh cho 15 Giáo sư và Phó Giáo sư ngành Khoa học An ninh năm 2015.

Tại buổi lễ, Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm đã trao các quyết định bổ nhiệm chức danh GS, PGS ngành khoa học An ninh năm 2015 cho 3 đồng chí tân GS và 12 đồng chí tân PGS tại cơ sở giáo dục Học viện CSND.

Phát biểu tại lễ, Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm khẳng định: Đội ngũ các nhà khoa học, nhà giáo, trong đó, các GS, PGS là lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng, phát triển đội ngũ trí thức cho đất nước nói chung, lực lượng CAND nói riêng.

Trong những năm qua, đội ngũ các nhà khoa học, đội ngũ trí thức trong lực lượng CAND đã có những đóng góp tích cực và hiệu quả vào sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Với vai trò là cơ sở giáo dục nơi các đồng chí tân GS, PGS học tập, nghiên cứu và giảng dạy, nhà trường mong muốn các đồng chí được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS và PGS năm 2015 tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND anh hùng, nỗ lực hơn nữa trong công tác chuyên môn, nghiên cứu khoa học để đóng góp nhiều hơn, hiệu quả cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Huyền Thanh
.
.