Trao nhiều suất quà tặng PV Báo CAND tích cực tuyên truyền phòng, chống dịch

Thứ Năm, 23/04/2020, 17:08
Chiều 23/4, tại Hà Nội, Văn phòng Ban nghiên cứu phát triển tư nhân (gọi tắt là Ban IV) thuộc Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ đã tới thăm và trao 140 chiếc khẩu trang 3D, hơn 60 lọ gel sát khuẩn, 100 mặt nạ chống dịch tặng đội ngũ phóng viên Báo CAND đã và đang tích cực tham gia công tác tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19.

Bà Đỗ Thị Thu Hương, Nghiên cứu trưởng thuộc Văn phòng Ban IV cho biết, vì những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, chúng ta đã phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian hơn 3 tuần. 

Trong thời gian này, đội ngũ những người làm báo nói chung, và những người làm Báo CAND nói riêng vẫn luôn là lực lượng có mặt tại những vùng dịch để kịp thời cập nhật những thông tin hữu ích, tuyên truyền giúp người dân nâng cao ý thức phòng, chống dịch. “Món quà của Ban IV tuy nhỏ, nhưng đây thực sự là tấm lòng của anh, chị, em Ban IV và một số doanh nghiệp gửi tặng đội ngũ phóng viên Báo CAND, bà Đỗ Thị Thu Hương chia sẻ.

Đại tá Nguyễn Anh Tuấn nhận món quà do Ban IV trao tặng phóng viên Báo CAND.

Cảm ơn những tình cảm mà Văn phòng Ban IV gửi tặng đội ngũ phóng viên Báo CAND đã và đang tích cực tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch COVID-19, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng ban Trị sự, Báo CAND, cho biết, thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã thông qua Báo CAND để gửi nhiều món quà có ý nghĩa tặng các CBCS của lực lượng CAND làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch. 

Trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19, cùng với các ngành, các cấp, đội ngũ phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí nói chung và những người làm Báo CAND nói riêng đã góp phần không nhỏ vào công tác tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19. 

Trong những ngày giãn cách xã hội, các phóng viên của Báo vẫn phải trực tiếp có mặt tại hiện trường, trên nhiều địa bàn khắp mọi miền của Tổ quốc nhằm phản ánh đầy đủ, sinh động các hoạt động bảo đảm an ninh trật tự, các nỗ lực phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của các cấp, các ngành, trong đó có vai trò rất quan trọng, không thể thiếu của lực lượng CAND. Những đóng góp trên đã được Đảng, Nhà nước, các Bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương ghi nhận.

Bày tỏ vui mừng khi sau 7 ngày Việt Nam chưa có ca nhiễm mới, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh, mặc dù điều kiện còn nhiều khó khăn và hạn chế, nhưng các tổ chức, cộng đồng quốc tế đều ghi nhận nỗ lực rất lớn cũng như những giải pháp rất tích cực và có hiệu quả của Việt Nam trong công tác phòng, chống dịch. Đồng chí Trưởng ban Trị sự Báo CAND cũng cho biết, sau khi tiếp nhận món quà của Ban IV, Ban Biên tập Báo CAND sẽ gửi tới các đồng chí phóng viên để động viên và có thêm trang thiết bị phòng hộ trong quá trình tác nghiệp.

Khổng Hà – Nguyễn Thắng
.
.