Trao bằng cho các tân Tiến sỹ và Thạc sỹ năm 2016

Thứ Năm, 22/09/2016, 16:37
Ngày 22-9, tại Hà Nội, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã tổ chức lễ khai giảng và bế giảng hệ sau đại học năm 2016. Trung tướng, TS Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã tới dự.

Cùng dự buổi lễ còn có Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục chính trị CAND, đại diện các đơn vị chức năng trong và ngoài lực lượng CAND, các tân Tiến sỹ, Thạc sỹ năm 2016 và các học viên vừa trúng tuyển khóa cao học 25.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành trao bằng cho tân tiến sỹ năm 2016

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã trao bằng Tiến sỹ cho 30 Nghiên cứu sinh vừa bảo vệ thành công luận án Tiến sỹ tại Học viện năm 2016. Đại diện Tổng cục Chính trị CAND và Ban giám đốc Học viện CSND cũng đã trao bằng cho các tân Thạc sỹ, tặng bằng khen cho các học viên xuất sắc nhất trong toàn khóa học và công bố danh sách các học viên vừa trúng tuyển lớp cao học Khóa 25.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành với các tân tiến sỹ năm 2016

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã chúc mừng 30 tân Tiến sỹ, hơn 200 Thạc sỹ được công nhận học vị và trao bằng Tiến sỹ, Thạc sỹ, đồng thời vui mừng chào đón 309 học viên cao học vừa trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh Cao học Khóa 25 của Học viện CSND.

Sự kiện này không chỉ đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp của năm học mới 2016-2017 mà còn khẳng định sự phát triển trong công tác đào tạo sau đại học của Học viện CSND.

Trung tướng Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện CSND trao bằng khen cho các học viên xuất sắc toàn khóa học

Chia sẻ với các tân học viên cao học vừa được công nhận trúng tuyển năm 2016, đồng chí Thứ trưởng cho rằng, đây vừa là niềm vui nhưng đồng thời cũng là một thử thách nặng nề trên con đường nghiên cứu khoa học để tự hoàn thiện mình. Vì vậy, mỗi đồng chí cần phải cố gắng khắc phục khó khăn, chủ động, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và nghiên cứu.

Đối với các Nghiên cứu sinh vừa được công nhận học vị và nhận bằng Tiến sỹ, Thạc sỹ, đồng chí Thứ trưởng biểu dương tinh thần học tập và ghi nhận những thành quả học tập, nghiên cứu đã đạt được. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là kết quả bước đầu của sự nghiệp nghiên cứu, cống hiến khoa học. 

Do đó, đồng chí Thứ trưởng yêu cầu, trong thời gian tới, các tân Tiến sỹ, Thạc sỹ cần phải tích cực vận dụng những kiến thức, kết quả nghiên cứu đã đạt được để đánh giá, dự báo và đề xuất những biện pháp, đối sách, giải quyết tốt những vấn đề phát sinh trong thực tiễn đấu tranh, phòng chống tội phạm và giữ gìn trật tự an toàn xã hội; trở thành những hạt nhân tiêu biểu trong công tác nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn ở từng đơn vị, địa phương.

Huyền Thanh
.
.