Tổng cục XDLL - CAND tổ chức họp mặt cộng tác viên Tạp chí CAND

Thứ Hai, 20/02/2006, 07:14
Ngày 17/2, Tổng cục XDLL - CAND đã tổ chức họp mặt cộng tác viên Tạp chí CAND. Tới dự có các đồng chí: Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy CATW, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an.

Hoàng Tùng, nguyên Bí thư TW Đảng; Hồng Hà, nguyên Bí thư TW Đảng, Tổng Thư ký Hội đồng lý luận TW; Giáo sư, Viện sĩ Nguyễn Duy Quý, nguyên Ủy viên TW Đảng, nguyên Giám đốc Trung tâm Khoa học xã hội và Nhân văn quốc gia; các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an… Thiếu tướng Trần Quang Trọng, Quyền Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL - CAND chủ trì cuộc họp mặt.

Phát biểu tại cuộc họp mặt, Thiếu tướng, Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Phùng Hồng, Tổng Biên tập Tạp chí CAND nêu rõ: Trong năm qua, Tạp chí CAND tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là mới đây được phép xuất bản thêm một ấn phẩm mới về chủ đề "An ninh và xã hội".     

Qua đó, từng bước khẳng định được vị trí là tạp chí lý luận đầu ngành. Tạp chí luôn bám sát tôn chỉ, mục đích, đóng góp tích cực vào việc nghiên cứu, xây dựng hệ thống lý luận về CAND. Tạp chí đã phản ánh kịp thời, sinh động các mặt công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng CAND, phục vụ tốt yêu cầu nghiên cứu, học tập cũng như chỉ đạo của toàn lực lượng. Tạp chí đã động viên được đông đảo cán bộ, chiến sĩ trong và ngoài lực lượng tham gia nghiên cứu, tổng kết lý luận, tổng kết thực tiễn, trao đổi kinh nghiệm góp phần nâng cao hiệu quả các mặt công tác đảm bảo ANTT và xây dựng lực lượng CAND.

Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Khánh Toàn phát biểu chúc mừng thành tích mà Tạp chí CAND đạt được trong năm qua. Trong thành tích đó, có đóng góp xứng đáng của đội ngũ cộng tác viên. Đồng chí mong muốn đội ngũ cộng tác viên tiếp tục có những đóng góp tích cực để không ngừng nâng cao chất lượng Tạp chí, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ được giao. Sau ý kiến phát biểu của các cộng tác viên tiêu biểu là các đồng chí: Hoàng Tùng, Hồng Hà, Nguyễn Duy Quý, Trần Đông, Nguyễn Trọng Tân… về nội dung, hình thức cũng như các biện pháp tiếp tục nâng cao chất lượng các ấn phẩm của Tạp chí, Thiếu tướng Nguyễn Phùng Hồng đã trao tặng phẩm cho các cộng tác viên tiêu biểu trong năm qua

P.V.
.
.