Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật CAND tặng quà tại Hà Giang

Thứ Năm, 08/06/2017, 20:29
Trong 2 ngày 6 và 7-6, Đoàn công tác của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật CAND do Thiếu tướng Nguyễn Văn Dư, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật CAND làm Trưởng đoàn đã phối hợp với Công an tỉnh Hà Giang tổ chức tặng quà cho thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng tại tỉnh Hà Giang.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao 21 suất quà, mỗi suất trị giá 1.300.000đ của Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật CAND tặng thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng tại Công an tỉnh, huyện Vị Xuyên và huyện Quang Bình. 

Ngoài ra, Đoàn đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tư vấn sức khỏe cho bà con nhân dân xã Tiên Nguyên, huyện Quang Bình, đồng thời trao 29 suất quà tặng các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Dư, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật CAND trao quà tặng các thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ tại Công an tỉnh Hà Giang.

Cũng trong chuỗi chương trình hoạt động, cùng ngày, đoàn đã tổ chức viếng nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia huyện Vị Xuyên nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Được biết, đây là hoạt động thường xuyên của Tổng cục Hậu cần – kỹ thuật CAND nhằm chăm lo, động viên các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ, gia đình chính sách. 

Thảo Vy - Phương Thúy
.
.