Tọa đàm “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”

Thứ Năm, 17/05/2018, 15:56
Ngày 17-5, Cụm đoàn CSND Công an TP Cần Thơ tổ chức tọa đàm với chủ đề “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” gắn với phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”. 

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Bác Hồ (19/5/1890 – 19/5/2018), 70 năm CAND có Sáu điều Bác Hồ dạy và 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc.

Đại diện lãnh đạo Thành đoàn Cần Thơ, Công an các đơn vị, địa phương cùng hơn 200 đoàn viên thanh niên Công an TP tham dự. Tọa đàm đi sâu vào nội dung 6 điều Bác Hồ dạy CAND, các đoàn viên thảo luận, nêu ý kiến và liên hệ thực tế công tác của bản thân và đơn vị khi thực hiện học tập theo lời dạy của Bác. 

Tọa đàm xây dựng phong cách người CAND.

Đoàn viên thanh niên Công an thành phố là lực lượng trẻ nên có nhiều ý kiến đưa ra thảo luận về việc sử dụng các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Cụ thể, các bình luận, chia sẻ, tìm hiểu, tham khảo thông tin trên mạng cần phải thận trọng và có sự kiểm chứng. 

Ủng hộ các hành động đẹp, tích cực tuyên truyền nhân rộng những cá nhân, tập thể điển hình, gương người tốt việc tốt trong phong trào CAND học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy. Mỗi cán bộ chiến sĩ phải không ngừng phấn đấu học tập, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Hà Thảo – Ngọc Hậu
.
.