Tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức về hội nhập kinh tế quốc tế

Thứ Năm, 16/04/2009, 08:23
Từ ngày 14 đến 17/4, Bộ Công an mở lớp bồi dưỡng kiến thức về hội nhập kinh tế quốc tế. Đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục, học viện, nhà trường thuộc Bộ; các đồng chí Phó Giám đốc phụ trách an ninh, cảnh sát, trưởng phòng cảnh sát kinh tế, an ninh kinh tế, chánh văn phòng Công an các tỉnh, thành phố dự lớp bồi dưỡng qua hệ thống trực tuyến tại Hà Nội và TP HCM.

Trong lời phát biểu khai mạc, Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an nhấn mạnh, việc trang bị kiến thức về kinh tế hội nhập cho lãnh đạo Công an các cấp là rất cần thiết, nhằm vận dụng tốt vào công tác đảm bảo về ANTT và xây dựng lực lượng Công an trong giai đoạn hiện nay.

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo Bộ Công thương, Bộ Kế hoạch Đầu tư có nhiều kinh nghiệm trong chỉ đạo và thực hiện hội nhập kinh tế quốc tế cùng lãnh đạo Tổng cục An ninh, Cảnh sát, XDLL CAND đã truyền đạt những nội dung cơ bản về hội nhập, những thách thức của kinh tế Việt Nam, các giải pháp của Chính phủ trước cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, cũng như những vấn đề đặt ra với công tác Công an trong giai đoạn hiện nay

PV
.
.