Tổ chức Hội thao kỹ thuật sáng tạo tuổi trẻ Bệnh viện 19-8

Thứ Bảy, 13/12/2014, 11:01
Ngày 12/12, Bệnh viện (BV) 19-8 (Bộ Công an) đã tổ chức Hội thao kỹ thuật sáng tạo tuổi trẻ lần thứ 17 để lựa chọn ra những kỹ thuật xuất sắc nhất tham dự Hội thao liên ngành khu vực Hà Nội.

Thiếu tướng, PGS.TS. Trần Minh Đạo, Giám đốc BV 19-8 nhấn mạnh: Đây là cơ hội cho các thầy thuốc, nhân viên của BV triển khai ứng dụng các kỹ thuật mới, hiện đại; đưa ra những sáng kiến cải tiến, giúp nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng điều trị và chăm sóc cho người bệnh và là dịp để giáo dục cho tuổi trẻ lòng yêu nghề, say mê nghiên cứu khoa học.

Có 33 kỹ thuật của 31 khoa phòng và trung tâm đã tham gia hội thao. Đây là những kỹ thuật được sáng tạo từ thực tế khám, chữa bệnh của các thầy thuốc, nhân viên y tế trẻ trong BV 19-8. Kết quả cuộc thi: 3 giải nhất được trao cho Khoa Chấn thương và Bỏng, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa Nội Tim mạch; 3 giải nhì thuộc về Khoa Ngoại Tiết niệu, Khoa Lao và Bệnh phổi, Trung tâm Huyết học Truyền máu; 3 giải ba trao cho Khoa Răng hàm mặt, Khoa Đông Y, Khoa Giải phẫu bệnh. Ngoài ra, có 24 giải khuyến khích.

Dạ Miên
.
.