Ông Lê Văn Kiểm, Chủ tịch HĐQT Công ty Huy Hoàng, Công ty Golf Long Thành:

Tiếp tục ủng hộ đồng bào vùng lũ và người nghèo thông qua Quỹ từ thiện Báo CAND

Thứ Năm, 13/09/2007, 09:00
Để tiếp tục tạo điều kiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, ông Lê Văn Kiểm, Chủ tịch HĐQT Công ty Huy Hoàng, Công ty Golf Long Thành Đồng Nai tiếp tục có những đóng góp ủng hộ người nghèo và đồng bào vùng lũ thông qua Quỹ từ thiện Báo CAND.

Được biết, kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Công ty Golf Long Thành Đồng Nai và Công ty Hoài Anh Lê cùng với Công ty P&T phối hợp tổ chức giải golf từ thiện, trong đó Công ty Golf Long Thành đã đóng góp 3,8 tỷ đồng, Công ty Hoài Anh Lê đóng góp 1 tỷ đồng, Công ty P&T đóng góp 700 triệu đồng.

Trong đợt hoạt động cứu trợ đồng bào bị bão lụt ở các tỉnh miền Trung vừa qua, Ban tổ chức giải golf đã trích phần đóng góp của các công ty như sau: Công ty Golf Long Thành 3,3 tỷ đồng và Công ty Hoài Anh Lê 300 triệu đồng. Phần đóng góp của Công ty Hoài Anh Lê được dành ủng hộ nhân dân tỉnh Quảng Trị.

Như vậy cho đến nay, tổng số tiền ủng hộ của Công ty Huy Hoàng TP Hồ Chí Minh, Công ty Golf Long Thành Đồng Nai cho các tỉnh miền Trung là 3 tỷ 950 triệu đồng. Trong đó ủng hộ xây dựng làng thanh niên xung phong 500 triệu đồng và ủng hộ đêm ca nhạc gây quỹ XHTT của Báo CAND số tiền 200 triệu đồng

Xuân Luận
.
.