Tiếp nhận học bổng của Tập đoàn Charmvit tặng con thương binh, liệt sỹ CAND

Thứ Tư, 11/12/2019, 20:15
Chiều 11-12, tại Hà Nội, Bộ Công an phối hợp với Tập đoàn Charmvit (Hàn Quốc) tổ chức Lễ tiếp nhận học bổng của Tập đoàn Charmvit trao tặng con thương binh, liệt sỹ CAND Việt Nam và các cháu học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập tốt.

Dự buổi lễ, về phía Bộ Công an có: Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; đại diện lãnh đạo Cục đối ngoại, Cục Tổ chức Cán bộ. Về phía Hàn Quốc có: Ngài Lee Dae Bong - Chủ tịch Tập đoàn Charmvit và đại diện Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc...

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành khẳng định, Bộ Công an Việt Nam rất vui mừng về sự phát triển với các cơ quan hữu quan của Hàn Quốc, trong đó có Tập đoàn Charmvit. Trong những năm qua, Tập đoàn đã có nhiều việc làm thiết thực, cụ thể hóa nội hàm hợp tác, nhất là trong lĩnh vực đầu tư phát triển kinh tế tại Việt Nam, bên cạnh đó đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện với Bộ Công an cũng như các địa phương của Việt Nam. 

Bộ Công an Việt Nam đánh giá cao thiện chí, nghĩa cử cao đẹp của ngài Chủ tịch Lee Dae Bong và Tập đoàn Charmvit liên tục trong nhiều năm qua đã đồng hành cùng Quỹ nghĩa tình đồng đội của lực lượng CAND để dành tặng học bổng cho các cháu là con thương binh, liệt sỹ CAND Việt Nam và các cháu học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn. 

Việc làm này thể hiện sự quan tâm, động viên các cháu vượt qua khó khăn, cố gắng học tập, luyện rèn để trở thành con ngoan, trò giỏi, tiếp bước cha anh trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch Lee Dae Bong và các đại biểu tại buổi Lễ.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành khẳng định, Bộ Công an Việt Nam sẽ làm hết sức mình để tạo môi trường thuận lợi cho các tập đoàn, các doanh nghiệp nước ngoài trong đó có Hàn Quốc đến đầu tư và công tác tại Việt Nam; chúc Tập đoàn Charmvit ngày càng phát triển thịnh vượng, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam nhiều tiềm năng; chúc mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia cũng như quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với Tập đoàn, các đối tác Hàn Quốc ngày càng phát triển tốt đẹp.

Chủ tịch Lee Dae Bong khẳng định, thời gian tới sẽ tiếp tục nỗ lực góp phần đưa mối quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc phát triển bền vững, quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các đối tác của Hàn Quốc cũng được tăng cường, phát triển, ngày càng đi vào chiều sâu và mang lại nhiều hiệu quả thiết thực.

Tại buổi lễ, ngài Lee Dae Bong trao bảng tượng trưng học bổng 1 tỷ đồng cho Bộ Công an. Đại tá Nguyễn Duy Xuất, Phó Cục trưởng Cục Tổ chức Cán bộ, Phó Giám đốc Quỹ Nghĩa tình đồng đội tiếp nhận. Đây là học bổng được Tập đoàn Charmvit thực hiện từ năm 2007, góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa hai nước cũng như quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn Charmvit với Bộ Công an Việt Nam.

Khổng Hà
.
.