Tiêm vaccine COVID-19 cho CBCS Công an tỉnh Sơn La

Thứ Ba, 11/05/2021, 09:55
Ngày 11/5, Bệnh xá Công an tỉnh đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La, Trung tâm Y tế các huyện tổ chức tiêm vaccine COVID-19 cho CBCS trong lực lượng Công an Sơn La theo chỉ đạo của Bộ Công an.

Căn cứ vào thứ tự nhóm đối tượng tiêm vaccine, Công an tỉnh Sơn La đã rà soát, lập danh sách tiêm 440 liều vaccine COVID-19 cho 528 CBCS đang công tác tại môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với nhiều người, có nguy cơ lây nhiễm cao.

 CBCS  trong lực lượng Công an Sơn La được tiêm vaccine COVID-19.

Trước khi được tiêm vaccine, các CBCS đều được nhân viên y tế kiểm tra sàng lọc. Để đảm bảo an toàn, sau khi tiêm vaccine xong, nhân viên y tế yêu cầu CBCS phải ở lại bệnh viện tối thiểu 30 phút để giám sát và theo dõi những phản ứng bất thường, chỉ được ra về sau khi có chỉ định của nhân viên y tế. Qua theo dõi số CBCS tham gia tiêm vaccine, cơ bản ổn định sức khỏe, không có biểu hiện bất thường do phản ứng từ vaccine.

Hoạt động trên của Công an tỉnh góp phần quan trọng trong việc kịp thời triển khai các giải pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh, bảo vệ sức khỏe cho lực lượng Công an Sơn La.

Cao Thiên
.
.