Khen thưởng vụ triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng lên tới 3.200 tỷ đồng

Thứ Tư, 24/06/2020, 10:44
Chỉ trong khoảng thời gian từ tháng 4/2019 đến tháng 5/2020 lượng tiền giao dịch của hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc của tổng đại lý, đại lý và các con bạc đã lên đến 3.200 tỷ đồng...

Ngày 23/6, Đại tá Nguyễn Ngọc Vân - Giám đốc Công an tỉnh Sơn La đã chúc mừng và khen thưởng cho Ban Chuyên án của Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh về thành tích phá thành công chuyên án tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên không gian mạng.

Trước đó, vào ngày 29/5, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với các đơn vị chức năng bắt giữ Nguyễn Anh Trường (SN 1985, trú tại huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) và 9 đối tượng khác ở các địa bàn Sơn La, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Bắc Giang về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc; tang vật thu giữ 27 điện thoại di động, 619 sim điện thoại, 4 máy tính laptop, 26 thẻ ATM và một số vật chứng liên quan khác.

Các đối tượng cùng tang vật tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận sử dụng ứng dụng game trên internet như Xóc đĩa, Tài xỉu, Ba cây… để sát phạt nhau bằng tiền, khi chơi thắng bạc thì đổi tiền ảo thành tiền thật qua các đại lý. 

Chỉ trong khoảng thời gian từ tháng 4/2019 đến tháng 5/2020, lượng tiền giao dịch của hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc của tổng đại lý, đại lý và các con bạc đã lên đến 3.200 tỷ đồng.

Đại tá Nguyễn Ngọc Vân tặng hoa chúc mừng Ban Chuyên án.

Tại buổi trao thưởng, Đại tá Nguyễn Ngọc Vân đã ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực trong đấu tranh chuyên án của lực lượng. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, CBCS Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh tiếp tục tập trung thực hiện có hiệu quả công tác đấu tranh với loại tội phạm mới này, đảm bảo tình hình ANTT trên địa bàn.

Trung Hiếu – Đinh Tùng
.
.