Thực diễn công tác dẫn đoàn phục vụ Đại hội XIII của Đảng

Thứ Sáu, 22/01/2021, 09:53
5h sáng hôm nay (22/1) các đơn vị thuộc Phòng Cảnh sát giao thông cùng các lực lượng khác của Công an thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô tiến hành thực diễn các phương án dẫn đoàn phục vụ Đại hội XIII của Đảng.


Để phương án thực diễn ra như thật, Phòng Cảnh sát giao thông CA TP Hà Nội không thông báo chương trình trên các phương tiện thông tin đại chúng, để hoạt động thực diễn ra trong tình huống mọi hoạt động sinh hoạt của người dân Thủ đô diễn ra bình thường - Đại tá Dương Đức Hải, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, CA TP Hà Nội cho biết. 

Sáng 22/1, các đơn vị thuộc Phòng Cảnh sát giao thông cùng các lực lượng khác của Công an thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô tiến hành thực diễn các phương án dẫn đoàn phục vụ Đại hội XIII của Đảng.

Đại tá Đương Đức Hải nhấn mạnh, phương án thực diễn lường trước được những tình huống phát sinh trên đường để khắc phục đúng như trong kịch bản. Trên các tuyến đường cấm và tạm cấm vào các khung giờ như đã thông báo cho nhân dân được biết trước đó, các lực lượng chức năng sẵn sàng làm nhiệm vụ với một tâm thế vinh dự và tự hào góp phần nhỏ bé cho thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Buổi thực diễn bắt đầu từ 5h sáng. 

Thuộc một đơn vị tham gia phục vụ phục vụ Đại hội Đảng XIII, Đại uý Nguyễn Văn Phương, Đại đội 3, Tiểu đoàn 2, Trung đoàn Cảnh sát Cơ động (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, mình và các đồng đội cảm thấy vinh dự khi được góp công sức nhỏ bé cho sự kiện lớn của đất nước, mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Hà Nội nguyện dâng hiến sức trẻ vì bình yên của Thủ đô. 

Buổi thực diễn với sự tham gia của CSGT Hà Nội, cán bộ chiến sĩ Bộ Tư lệnh Thủ Đô sẽ thực hiện một loạt công tác để bảo đảm an toàn cho đoàn xe phục vụ Đại hội XIII của Đảng.

Theo Thiếu tá Phạm Văn Chiến, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 6, phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội), vinh dự đơn vị phụ trách địa bàn Trung tâm Hội nghị quốc gia nơi diễn ra sự kiện trọng đại của đất nước nên mỗi cán bộ chiến sĩ, đặc biệt là những nữ Cảnh sát giao thông đã rất tự hào sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đi trước các đoàn xe là các cán bộ CSGT sử dụng mô tô đặc chủng. Vào ngày hôm qua (21/1), Cục CSGT đã tiến hành gắn biển phục vụ đại hội cũng như kiểm tra kỹ thuật cho 109 xe ô tô các loại. 

Trước đó, Công an thành phố Hà Nội đã thông báo, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra từ ngày 25/1 đến 2/2, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (số 1 Đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Để đảm bảo hoạt động thực diễn được hoàn thành tốt đẹp nhiều cán bộ chiến sĩ Công an đã phải dậy từ 3h sáng.
Một số hình ảnh từ buổi thực diễn.

Qua công tác thực diễn, Công an thành phố Hà Nội mong muốn nhân dân, lực lượng vũ trang, cán bộ, công nhân, nhân viên, đội ngũ lái xe và các chủ phương tiện biết, thực hiện, giúp đỡ lực lượng Công an hoàn thành nhiệm vụ.

Song Bình
.
.