Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu thăm và làm việc với Công an tỉnh Yên Bái

Thứ Năm, 14/01/2016, 17:15
Ngày 14-1, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu - UVTW Đảng, Thứ trưởng thường trực Bộ Công an đã dự và chỉ đạo Hội nghị triển khai công tác năm 2016 của Công an tỉnh Yên Bái.

Báo cáo tổng kết công tác năm 2015 của Công an tỉnh Yên Bái nêu rõ: Năm 2015, Công an tỉnh Yên Bái đã đảm bảo thực hiện đúng tiến độ cũng như các chỉ tiêu công tác đã đề ra. Công an tỉnh Yên Bái đã mở nhiều đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT trên địa bàn; điều tra, làm rõ 334 vụ án xâm phạm trật tự xã hội (giảm 2,82% so với cùng kỳ năm 2014). Toàn tỉnh không có điểm nóng về ANTT, hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội nhất là tệ ma túy, mại dâm, tai nạn giao thông được kiềm chế… góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh.
Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu và lãnh đạo tỉnh Yên Bái trao tặng 76 xe môtô cho Công an phụ trách xã đặc biệt khó khăn.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu ghi nhận và biểu dương những thành tích và kết quả mà lực lượng Công an tỉnh Yên Bái đã đạt được trong năm 2015. Đồng chí Thứ trưởng Thường trực nhấn mạnh, năm 2016 dự báo tình hình trên thế giới và trong khu vực tiếp tục diễn biến phức tạp, năm 2016 cũng là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, trong đó có Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Công an tỉnh Yên Bái phải tăng cường công tác nắm tình hình, chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương có các giải pháp đấu tranh trấn áp hiệu quả các loại tội phạm, đảm bảo giữ vững tình hình ANCT và TTATXH trên địa bàn; phát động và đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; làm tốt công tác xây dựng lực lượng, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương...

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu trao Huân chương Chiến công hạng Ba của Chủ tịch nước tặng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Yên Bái.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu đã trao Huân chương chiến công hạng Ba cho phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Yên Bái; trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng 2 cá nhân.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu trao Cờ thi đua của Bộ Công an tặng các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” đơn vị cấp cơ sở năm 2015.

12 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” đơn vị cấp cơ sở năm 2015 đã được Bộ Công an và Tổng Cục chính trị CAND tặng cờ thi đua xuất sắc.

Trong chương trình công tác tại Yên Bái, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu đã đến dự lễ khánh thành Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp Công an tỉnh Yên Bái; trao tặng 76 xe môtô cho Công an phụ trách các xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái để phục vụ công tác.

Đỗ Huy- Cảnh Toàn- Gia Lương
.
.