Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu thăm và chúc Tết CAP Tứ Liên (Hà Nội)

Thứ Bảy, 06/02/2016, 22:24
Tối 6- 2, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội. Cùng đi có lãnh đạo một số đơn vị của Bộ Công an và lãnh đạo Công an TP Hà Nội.

Báo cáo đồng chí Thứ trưởng Thường trực, lãnh đạo Công an phường Tứ Liên cho biết, trong năm 2015, Công an phường Tứ Liên đã hoàn thành tốt các mặt công tác, trong đó điểm sáng nhất là trên địa bàn phường là không xảy ra trọng án, không có các vụ án nghiêm trọng, không có điểm nóng mà chỉ có một số vụ án nhỏ, một số vụ việc nhưng Công an phường đã giải quyết, hoặc chuyển cơ quan có thẩm quyền giải quyết để ổn định tình hình an ninh trật tự địa bàn. Nhờ làm tốt công tác bám sát địa bàn, kịp thời phát hiện và giải quyết các vấn đề phức tạp nên trong năm 2015, tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường được giữ vững, góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế- văn hóa- xã hội ở địa phương. Với những thành tích đã đạt được, năm 2015, Công an phường Tứ Liên đã được tặng danh hiệu Đơn thị thi đua.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu phát biểu chỉ đạo Công an phường Tứ Liên đảm bảo an ninh trật tự cho nhân dân vui Tết, đón Xuân.

Phát biểu tại buổi chúc Tết, đồng chí Thứ trưởng Thường trực biểu dương những thành tích mà Công an phường Tứ Liên đạt được trong thời gian qua và yêu cầu Công an phường tiếp tục phát huy những mặt công tác đã làm tốt, khắc phục những tồn tại để từng bước đưa phường Tứ Liên thành địa bàn không xảy ra vụ án, trong sạch về tệ nạn xã hội, góp phần quan trọng giúp địa phương phát triển kinh tế- văn hóa- xã hội. Để làm được điều đó, Cảnh sát khu vực phải gần dân hơn nữa để hiểu dân, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của dân. Từ đó, người dân mới tích cực cung cấp những thông tin liên quan đến tội phạm để giúp lực lượng Công an phát hiện và giải quyết kịp thời những vụ việc liên quan đến trật tự xã hội, từ đó ngăn ngừa và hạn chế tối đa những phức tạp về an ninh trật tự ngay từ cơ sở.

Sau đó tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Công an phường Tứ Liên.

“Trong hai ngày cuối năm và những ngày đầu năm mới, nhiệm vụ của Công an phường còn vất vả hơn nữa. Tôi đề nghị Ban Chỉ huy và mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an phường phải nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ bình yên cho nhân dân vui Tết, đón Xuân. Đặc biệt, Công an phường phải tuyên truyền và có biện pháp ngăn chặn tuyệt đối không để xảy ra việc đốt pháo nổ trong dịp Tết. Điều đó không chỉ giúp địa bàn đảm bảo an ninh trật tự mà còn góp phần quan trọng vào sự bình yên trong của Thủ đô Hà Nội trước, trong và sau Tết Nguyên đán”, đồng chí Thứ trưởng Thường trực nhấn mạnh.

Và chụp ảnh kỉ niệm với lãnh đạo Đảng ủy phường Tứ Liên và CBCS Công an phường Tứ Liên.

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, đồng chí Thứ trưởng Thường trực chúc cán bộ, chiến sĩ Công an phường Tứ Liên và gia đình năm mới  sức khỏe, hạnh phúc và bình yên.

Nguyễn Hưng
.
.