Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc

Thứ Tư, 01/05/2019, 09:20
Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Trung Quốc, vừa qua tại Thủ đô Bắc Kinh, đoàn đại biểu Bộ Công an Việt Nam do đồng chí Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc.   

Sau khi nghe Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc Đặng Minh Khôi thông báo tình hình công tác của Đại sứ quán, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành chúc mừng cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và các cơ quan đại diện Việt Nam tại Trung Quốc đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực góp phần thúc đẩy quan hệ tốt đẹp Việt Nam - Trung Quốc. 

Đồng chí Thứ trưởng đã thông tin một số nét khái quát về công tác đảm bảo an ninh, trật tự của lực lượng Công an nhân dân thời gian qua, nhất là công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, đảm bảo an ninh, an toàn cho các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, các hội nghị quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cùng Đại sứ Đặng Minh Khôi tại buổi làm việc.

Đồng chí Thứ trưởng khẳng định, mối quan hệ hợp tác hữu nghị, truyền thống Việt Nam - Trung Quốc không ngừng được mở rộng và phát triển trên các lĩnh vực. Quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam và các cơ quan thực thi pháp luật Trung Quốc đã có những bước tiến quan trọng.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đề nghị trong thời gian tới, Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc tiếp tục giúp đỡ lực lượng Công an nhân dân thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Bộ Công an Việt Nam và các cơ quan thực thi pháp luật Trung Quốc ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực và hiệu quả.

Nguyễn Tuấn
.
.