Lãnh đạo Bộ Công an kiểm tra công tác ứng trực tại Hà Nam

Thứ Hai, 19/02/2018, 20:25
Chiều 18-2 (tức Mùng 3 Tết Nguyên đán Mậu Tuất), Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến kiểm tra công tác ứng trực bảo đảm ANTT tại Công an tỉnh Hà Nam.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam đã báo cáo với Thứ trưởng và đoàn công tác kết quả công tác đảm bảo ANCT, TTATXH đợt ra quân cao điểm bảo vệ Tết nguyên đán và tình hình, công tác ứng trực, sẵn sàng thực hiện mọi nhiệm vụ của đơn vị cũng như cán bộ, chiến sỹ trong 5 ngày nghỉ Tết. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà lực lượng Công an tỉnh đã đạt được trong những ngày nghỉ Tết nguyên đán.

Giám đốc Công an tỉnh tổ chức kiểm tra tình hình thường trực chiến đấu, điều lệnh CAND và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh. Các đơn vị đảm bảo quân số và duy trì thực hiện nghiêm túc chế độ trực ban, sẵn sàng chiến đấu; đảm bảo lực lượng, phương tiện sẵn sàng xử lý, giải quyết mọi tình huống.

Trong những ngày qua, tình hình ANCT, TTATXH trên địa bàn tỉnh được đảm bảo ổn định, an toàn. Triển khai thực hiện thành công phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT tại điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa trên địa bàn tỉnh, phục vụ nhân dân vui xuân, đón Tết. 

Tình hình trật tự an toàn giao thông có những chuyển biến, giảm cả 3 tiêu chí, không để xảy ra ùn tắc giao thông và đua xe trái phép. Công tác quản lý nhà nước về ANTT, nhất là vũ khí, vật liệu nổ, pháo,… được kiểm soát chặt chẽ và ngăn chặn tối đa.

Sau khi nghe báo cáo, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã thông báo về tình hình ANTT trên cả nước trong những ngày Tết vừa qua, đồng thời ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, quyết liệt, nghiêm túc của cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Nam khi thực hiện công tác trực ban, trực chiến đấu, ứng trực và thực thi nhiệm vụ trong những ngày Tết… 

Đồng chí Thứ trưởng cũng nhấn mạnh, từ nay đến hết kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất, Công an tỉnh cần tiếp tục tập trung toàn lực lượng chủ động làm tốt công tác đấu tranh trấn áp tội phạm, chủ động công tác nắm tình hình, giải quyết tốt những vấn đề liên quan đến ANTT, không để xảy ra “đột xuất, bất ngờ”, đảm bảo tốt ANQG, TTATXH, nhất là bố trí lực lượng, bảo đảm giao thông thông suốt và an toàn cho nhân dân quay lại các thành phố khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hà Nam và gia đình bước sang năm mới mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phương Thảo
.
.