Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành kiểm tra công tác các cơ quan báo chí CAND

Thứ Tư, 25/01/2017, 19:40
Ngày 25-1, đoàn công tác Bộ Công an do Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến kiểm tra các mặt công tác, công tác ứng trực Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 tại 3 đơn vị: Báo Công an nhân dân, Tạp chí Công an nhân dân và Nhà xuất bản Công an nhân dân. 


Dự buổi kiểm tra có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Biên tập; đại diện lãnh đạo các phòng, ban thuộc 3 đơn vị.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo Công an nhân dân; Thiếu tướng Trần Vi Dân, Tổng biên tập Tạp chí Công an nhân dân; Đại tá - nhà văn Nguyễn Hồng Thái, Giám đốc, Tổng Biên tập Nhà xuất bản Công an nhân dân đã báo cáo đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành những mặt công tác trọng tâm của 3 đơn vị thời gian qua.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Phạm Văn Miên đã báo cáo kết quả công tác phát hành Báo Tết trên các ấn phẩm của Báo Công an nhân dân, công tác ứng trực trong dịp Tết Nguyên đán được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo yêu cầu,  tổ chức thực hiện có hiệu quả chương trình “Tết vì người nghèo”. 

Thiếu tướng Phạm Văn Miên báo cáo Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành các mặt công tác của Báo Công an nhân dân

Các mặt công tác của đơn vị cơ bản đã được hoàn thành, riêng chương trình “Tết vì người nghèo” vẫn được Báo CAND tiếp tục thực hiện, góp phần đem lại cái Tết ấm no đến cho người nghèo.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cho biết, rất vui vì mặc dù lãnh đạo đến kiểm tra đột xuất, các đơn vị đều ứng trực đầy đủ quân số, chuẩn bị sẵn sàng các mặt công tác cho dịp Tết Nguyên đán. 

Thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành chúc mừng tập thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên của 3 đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu sắp đến; đồng thời, biểu dương những thành tích mà tập thể 3 đơn vị đã đạt được thời gian qua. 

Thiếu tướng Trần Vi Dân báo cáo Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành các mặt công tác của Tạp chí Công an nhân dân
Đại tá Nguyễn Hồng Thái báo cáo Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành các mặt công tác của Nhà xuất bản Công an nhân dân

Tại buổi kiểm tra, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh, hiện nay, bối cảnh tình hình chung có nhiều biến động, tình hình tội phạm phức tạp, các loại tội phạm phi truyền thống nổi lên. 

Trong bối cảnh đó, công tác truyền thông luôn được coi trong, do vậy lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ các đơn vị cần chủ động, không để đột xuất, bất ngờ. Bên cạnh đưa tin, có những chuyên đề về thực trạng, cảnh báo về các loại tội phạm, báo chí cần tìm tòi, phát hiện, cá thể hoá những gương điển hình tiên tiến, dũng cảm trong cuộc sống cũng như trong công tác, thực hiện nhiệm vụ… 

Nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ 3 đơn vị một năm mới sức khoẻ, thành công, hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra.

Vũ Linh
.
.