Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, tặng quà gia đình chính sách

Thứ Năm, 25/07/2019, 15:58
Trong 2 ngày 24 và 25-7, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và làm việc tại Công an huyện Ba Tơ và thăm, tặng quà các gia đình, đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh, liệt sĩ.


Trong 7 tháng đầu năm 2019, do chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp công tác, nên tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi cũng như huyện Ba Tơ tiếp tục được giữ vững ổn định. Lực lượng Công an đã liên tiếp mở các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, ổ nhóm chuyên sử dụng hung khí, vũ khí nóng để gây án, tội phạm tín dụng đen, ..vv.. 

Trên lĩnh vực QLHC về TTXH, Công an Quảng Ngãi tiếp tục có những cải tiến, đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ nhân dân; xây dựng và phát huy hiệu quả nhiều mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, góp phần giữ vững ANTT ngay từ cơ sở.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng yêu cầu Công an tỉnh cũng như Công an huyện Ba Tơ cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, chủ động tham mưu, đề xuất và triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp công tác. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao quà cho gia đình chính sách ở huyện Ba Tơ.


Trong đó cần chuẩn bị chu đáo các điều kiện để thực hiện tốt chủ trương của Bộ Chính trị trong thực hiện Đề án bố trí Công an xã là Công an chính quy; chủ động bố trí, sắp xếp lại bộ máy tổ chức, lực lượng cán bộ theo đúng tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo Bộ theo hướng "Bộ tinh, tỉnh mạnh, huyện toàn diện, xã bám cơ sở". 

Trong chuyến công tại tại huyện vùng cao Ba Tơ, Quảng Ngãi, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn đã đến thăm và trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Máy, ở xã Ba Tô; gia đình liệt sĩ anh hùng lực lượng vũ trang Đinh Thìn, ở xã Ba Liên và ông Nguyễn Tấn Đẵng, là thương binh CAND.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Máy.

Tại đây, Thứ trưởng kính chúc Mẹ Đinh Thị Máy và ông Nguyễn Tấn Đẵng luôn mạnh khỏe để bảo ban con cháu noi gương sự dũng cảm, hi sinh của các thương binh, liệt sĩ. Đồng thời đề nghị các cấp chính quyền huyện Ba Tơ quan tâm hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa.

Dịp này, thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã tặng 5 tấn gạo, 500 suất quà, mỗi suất 500 nghìn cho gia đình chính sách ở huyện Ba Tơ. Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cũng đã đến dâng hương tại Tượng đài khởi nghĩa Ba Tơ và thăm Khu tưởng niệm Phạm Văn Đồng.

Thành Sự
.
.