Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn gặp mặt cán bộ Công an hưu trí Đà Nẵng

Thứ Sáu, 17/08/2018, 16:28
Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống CAND (19-8-1945 - 19-8-2018), sáng 17-8, Công an TP Đà Nẵng đã tổ chức gặp mặt các Anh hùng LLVTND, các sĩ quan cấp tướng và lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam – Đà Nẵng, Công an TP Đà Nẵng qua các thời kỳ. 

Dự buổi gặp mặt có Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP đã thông báo những kết quả trên các lĩnh vực công tác của lực lượng Công an TP đạt được trong những năm qua, nhiệm vụ trọng tâm sẽ thực hiện trong năm 2018 và những năm tiếp theo, đặc biệt là khâu đảm bảo ANCT, TTATXH tại các sự kiện, lễ hội lớn. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt

Công an TP đang triển khai tổ chức, sắp xếp bộ máy để đảm bảo tinh gọn, hiệu quả, giảm các đầu mối trực cấp phòng, cấp đội, tiến tới triển khai lực lượng Công an chính quy về xã theo đề án chung của Bộ Công an; chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, giáo dục, phòng ngừa và xử lý nghiêm CBCS vi phạm kỷ luật....

Thay mặt Ban Giám đốc, Đại tá Lê Văn Tam gửi lời chúc sức khỏe đến các Anh hùng LLVTND, sĩ quan cấp tướng, cán bộ CA từng là lãnh đạo Công an qua các thời kỳ, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục sống vui, sống khỏe, có những góp ý, đề xuất sáng kiến hay để Công an TP chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn trên mọi lĩnh vực.

Các đại biểu bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với công tác phòng chống tham nhũng của Đảng, Nhà nước, quyết tâm sàng lọc, củng cố, xây dựng lực lượng của Bộ Công an; kiến nghị đưa vào Luật Công an nhân dân sửa đổi quy định về hoạt động của lực lượng Công an hưu để động viên, thu hút lực lượng hùng hậu này tiếp tục tham gia các phong trào, các hoạt động phòng chống tội phạm, đảm bảo ANTT...

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã chia sẻ một số thông tin liên quan đến hoạt động của Bộ Công an, đặc biệt là công tác cải tổ mô hình tổ chức bộ máy và nhiệm vụ đảm bảo ANTT trong giai đoạn hiện nay. 

Các đại biểu dự buổi gặp mặt chụp hình lưu niệm

Thứ trưởng  biểu dương Công an TP đã vượt qua những khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhất là việc chủ động các biện pháp nghiệp vụ nhằm kiềm chế, kéo giảm tội phạm, không để xảy ra những điểm nóng ảnh hưởng đến ANCT. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn mong rằng toàn lực lượng Công an TP, trong đó có sự hỗ trợ của lực lượng Công an hưu luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, xứng với lòng tin của Đảng, ngành Công an và của nhân dân...   



Thân Lai
.
.