Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn dự gặp mặt cán bộ hưu trí của Văn phòng Bộ

Thứ Tư, 18/01/2017, 21:28
Ngày 18-1, Văn phòng Bộ Công an đã tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ hưu trí từng công tác tại Văn Phòng bộ, dự lễ gặp mặt có đồng chí Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu, chiều tối ngày 18-1, Văn phòng Bộ Công an đã tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ hưu trí từng công tác tại Văn Phòng bộ. Dự lễ gặp mặt có đồng chí Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Nguyễn Danh Cộng, Chánh Văn phòng Bộ Công an cùng các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Bộ.
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt Trung tướng Nguyễn Danh Cộng đã thông tin đến các đồng chí cán bộ hưu trí về kết quả các mặt công tác năm vừa qua của Văn phòng Bộ Công an và lực lượng công an cả nước cũng như những khó khăn, thách thức đối với lực lượng Công an trong tình hình hiện nay.

Trung tướng Nguyễn Danh Cộng cũng mong muốn các đồng chí cán bộ Công an hưu trí tiếp tục quan tâm theo dõi sát các hoạt động của lực lượng Công an và có những góp ý giúp lực lượng Công an hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trung tướng Nguyễn Danh Cộng, Chánh Văn phòng Bộ Công an phát biểu tại lễ gặp mặt.

Gửi lời chúc tết đến các đồng chí cán bộ hưu trí và gia đình, đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn chia sẻ về những khó khăn và sự vất vả của cán bộ, chiến sỹ làm việc tại Văn phòng Bộ.

Đồng chí Thứ trưởng khẳng định, Văn phòng Bộ đã góp phần cho việc lãnh đạo, điều hành chung của Bộ Công an đạt kết quả tốt nhất. Sự quan tâm, góp ý của các đồng chí cán bộ hưu trí là yếu tố quan trọng giúp lớp cán bộ đang công tác tự tin hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Đức Thắng
.
.