Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu thăm Tổng kho Tổng cục Hậu cần CAND

Thứ Sáu, 01/12/2006, 08:03

Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu yêu cầu Tổng kho quyết tâm cao hơn nữa trong công tác cải tiến lề lối làm việc, tăng cường phương tiện KHKT trong công tác bảo vệ và xây dựng đội ngũ lái xe đủ mạnh để đáp ứng mọi yêu cầu công tác.

Được giao nhiệm vụ quản lý kho và vận tải trong lực lượng CAND, Tổng kho và vận tải thuộc Tổng cục Hậu cần nhiều năm qua đã chủ động đề xuất và triển khai thực hiện các đợt điều chuyển hàng hóa, phương tiện đặc chủng, khẩn trương cấp phát hàng hóa theo kế hoạch xuống các tỉnh miền Trung, miền Nam, vùng đồng bào bị bão lụt, nhanh chóng giúp nhân dân khắc phục hậu quả.

Đơn vị cung cấp và vận tải đầy đủ hàng hóa phục vụ công tác an ninh trong dịp lễ lớn, phục vụ công tác bảo vệ Đại hội Đảng X, Hội nghị ASEM - 5, Hội nghị APEC 14 khẩn trương kịp thời, chính xác không để xảy ra trường hợp nào nhầm lẫn, mất mát hàng hóa.

Đến thăm, kiểm tra và làm việc với đơn vị, đồng chí Thiếu tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Bộ Công an và các đồng chí lãnh đạo Tổng cục Hậu cần đã đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ đơn vị Tổng kho và vận tải trong công tác quản lý, bảo vệ và vận tải hàng hóa.

Đồng chí Thứ trưởng biểu dương những đổi mới về công tác phục vụ chiến đấu, tinh thần đoàn kết khắc phục khó khăn xây dựng Đảng của tập thể đơn vị. Đồng thời yêu cầu đơn vị hãy quyết tâm cao hơn nữa trong công tác cải tiến lề lối làm việc, tăng cường phương tiện KHKT trong công tác bảo vệ và xây dựng đội ngũ lái xe Tổng kho và vận tải đủ mạnh để đáp ứng mọi yêu cầu công tác trong tình hình mới

Quốc Nhu
.
.