Thứ trưởng Bùi Văn Thành làm việc về chủ trương xây dựng cụm trường CAND

Thứ Sáu, 19/02/2016, 17:09
Chiều 19- 2, Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã làm việc với các đơn vị chức năng về việcthực hiện việc quy hoạch, mua bán, chuyển nhượng tài sản, chủ trương xây dựng cụm trường CAND, kho vận của Bộ Công an tại nhà máy cơ điện Pomihoa, Trường Đại học Hà Hoa Tiên thuộc Công ty Cổ phần Hà Hoa Tiên, Hà Nam.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã nêu ý kiến, thảo luận các bước đầu tư xây dựng cụm trường CAND và kho vận của Bộ Công an; lập nhiệm vụ thiết kế xây dựng các trường; thiết kế khu tập luyện thể dục thể thao dùng chung; sửa chữa, cải tạo các công trình hiện có và đưa vào khai thác sử dụng....

Thứ trưởng Bùi Văn Thành phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Sau khi nghe các ý kiến thảo luận, Thứ trưởng Bùi Văn Thành kết luận, nhất trí các nội dung các đại biểu đã nêu ra, biểu dương, ghi nhận những cố gắng của Tổng cục Chính trị CAND, Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật và các đơn vị liên quan trong việc thực hiện chủ trương của Thường vụ lãnh đạo Bộ về công tác trên. Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã giao nhiệm vụ cụ thể cho từng Tổng cục, đơn vịtrong việc  thực hiện các thủ tục, chủ trương đầu tư, xây dựng nhiệm vụ thiết kế, quy hoạch tổng thể, quy hoạch chi tiết..., lập báo cáo trình Thủ tướng Chính phủ. Đồng thời yêu cầu trong quá trình thực hiện cần lựa chọn đầu tư có năng lực tài chính,  năng lực chuyên môn, kinh nghiệm thực tế. 

Thứ trưởng Bùi Văn Thành khẳng định, tinh thần xây dựng các trường là có lợi cho các đơn vị thụ hưởng, cố gắng tạo điều kiện về nơi ở cho CBSC, đồng thời yêu cầu các đơn vị cần hoàn thành việc trình Bộ trưởng phê quyệt điều chỉnh, địa điểm, quy mô xây dựng; lập nhiệm vụ thiết kế, báo cáo đầu tư xây dựng... trước 15-3-2016.

Phương Thuỷ
.
.