Thứ trưởng Bùi Văn Thành kiểm tra công tác tại Công an tỉnh Long An và Công an tỉnh Tiền Giang

Thứ Năm, 21/05/2015, 08:15
Ngày 20/5, Trung tướng Bùi Văn Thành – Thứ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác đến thăm và làm việc với Công an tỉnh Long An. Tiếp đoàn công tác của Bộ Công an có đồng chí Nguyễn Nam Việt, Bí thư Tỉnh ủy Long An.

Đại tá Nguyễn Văn Đức, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An đã báo cáo với Thứ trưởng Bùi Văn Thành về tình hình và kết quả công tác hậu cần, kỹ thuật năm 2014 và 5 tháng đầu năm 2015.

Phát biểu chỉ đạo, Thứ trưởng Bùi Văn Thành ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong công tác hậu cần – kỹ thuật của Công an tỉnh Long An. Đồng thời chỉ đạo, thời gian tới, Công an tỉnh Long An tăng cường thực hiện tốt các mặt công tác trọng tâm, nhất là trong công tác hậu cần – kỹ thuật, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ. Thứ trưởng Bùi Văn Thành và đồng chí Nguyễn Nam Việt, Bí thư Tỉnh ủy Long An đã tặng quà cho Công an tỉnh Long An.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành trao quà tặng Công an tỉnh Long An.

Cùng ngày, Thứ trưởng Bùi Văn Thành cùng Đoàn công tác của Bộ Công an đến thăm và làm việc với Công an tỉnh Tiền Giang. Tiếp Đoàn công tác của Bộ Công an có đồng chí Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang.

Tại đây, đại diện Công an tỉnh Tiền Giang đã báo cáo với Đoàn công tác Bộ Công an về kết quả thực hiện các mặt công tác hậu cần - kỹ thuật như sử dụng tài chính trong đầu tư cơ bản, xây dựng cơ sở hạ tầng; công tác đảm bảo vật tư kỹ thuật được trang cấp phục vụ công tác, chiến đấu; công tác y tế trong lực lượng Công an Tiền Giang...

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Thứ trưởng đồng ý với các kiến nghị của Công an Tiền Giang trong việc trang cấp các trang thiết bị, xe chuyên dụng, xe đặc chủng, vũ khí và công cụ hỗ trợ.

Đồng thời, đồng chí Thứ trưởng yêu cầu Công an Tiền Giang cần quản lý chặt chẽ công tác xây dựng cơ bản, dự báo và lập quy hoạch tổng thể về xây dựng cơ sở vật chất, ứng dụng tin hóa vào công tác quản lý Nhà nước trong lực lượng Công an nhằm góp phần thực hiện có hiệu quả các mặt công tác Công an, phục vụ có hiệu quả cho công tác chiến đấu, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Dịp này, Đoàn công tác của Bộ Công an đã tặng Công an tỉnh Tiền Giang 50 triệu đồng để xây dựng Nhà đồng đội cho cán bộ, chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

T.Phượng - M.Nguyệt
.
.