Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm và làm việc với Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh

Thứ Bảy, 06/06/2015, 10:39
Chuẩn bị cho công tác tổ chức cầu truyền hình kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2015) và 10 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, chiều 5/6, Đoàn công tác Bộ Công an do đồng chí Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV). Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Quý Hòa, Tổng Giám đốc HTV cùng đại diện lãnh đạo đài.

Đồng chí Nguyễn Quý Hòa cho biết: Thực hiện chỉ đạo của Thành ủy, UBND TP Hồ Chí Minh và Bộ Công an giao cho HTV thực hiện chương trình cầu truyền hình, thời gian qua, Tổng cục Chính trị CAND và HTV đã tổ chức đoàn công tác đến các tỉnh Gia Lai, Kiên Giang, Hòa Bình và Bộ Tư lệnh Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, khảo sát thực tế một số địa điểm để chọn ra địa điểm phù hợp cho việc tổ chức cầu truyền hình.

Theo kế hoạch, cầu truyền hình sẽ được tổ chức tại 5 điểm cầu truyền hình là Hòa Bình, Hà Nội, Gia Lai, Kiên Giang và TP Hồ Chí Minh. Thời gian phát sóng dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 8 với thời lượng khoảng 120 phút trên các kênh HTV9, ANTV, QPVN, PT-TH Hòa Bình, PT-TH Gia Lai, PT-TH Kiên Giang và các đài, kênh khác trong cả nước.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bùi Văn Nam mong muốn, chương trình cầu truyền hình lần này sẽ khái quát được quá trình trưởng thành, đóng góp của lực lượng Công an nhân dân trong suốt 70 năm qua nhưng không quên vai trò, đóng góp của của quần chúng nhân dân, nêu bật được vai trò của nhân dân với sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc. Kết thúc buổi làm việc, Thượng tướng Bùi Văn Nam chúc HTV ngày càng phát triển, góp phần trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

Cùng ngày, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã có buổi làm việc tại phường 12, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh và tham quan mô hình camera an ninh được thí điểm tại phường.

Thượng tướng Bùi Văn Nam -Thứ trưởng Bộ Công an tham quan mô hình camera giám sát an ninh tại phường 12, quận Gò Vấp.

Sau khi nghe báo cáo kết quả từ mô hình camera an ninh mang lại, Thượng tướng Bùi Văn Nam đánh giá rất cao mô hình camera an ninh tại phường 12, quận Gò Vấp, hiệu quả từ camera an ninh nếu đạt được kết quả cao thì mô hình này không chỉ mở rộng ra trên địa bàn TP Hồ Chí Minh mà cần nhân rộng ra các tỉnh thành trên cả nước.

Thượng tướng Bùi Văn Nam yêu cầu các đồng chí trong Văn phòng Bộ Công an cần ghi nhận và có hướng nhân rộng mô hình này.

A.Huy
.
.