Thứ trưởng Bùi Văn Nam kiểm tra công tác đảm bảo ANTT tại Thừa Thiên - Huế

Thứ Tư, 15/02/2017, 14:22
Sáng 15-2, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ Trưởng Bộ Công an, Trưởng Tiểu ban ANTT Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương (APEC 2017) cùng đoàn công tác của Bộ Công an đã có buổi làm việc với Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế về công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn. 

Tham dự buổi làm việc có Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế; đại diện lãnh đạo Cảnh sát PCCC tỉnh; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các Sở, ban ngành liên quan.

Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã báo cáo những kết quả công tác của lực lượng Công an tỉnh trong năm 2016. 

Đoàn công tác Bộ Công an làm việc tại Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế vào sáng 15-2.

Đặc biệt, ngoài Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra tại TP Đà Nẵng, Hội nghị Bộ trưởng và các hoạt động lớn được tổ chức tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP Nha Trang, TP Hội An... thì Năm APEC 2017 sẽ có các hội nghị và một số cuộc họp liên quan diễn ra tại TP Huế.

Ngoài ra còn có chuyến thăm của Nhật hoàng Akihito và Hoàng Hậu Michiko dự kiến đến Huế vào dịp đầu tháng 3-2017 sau khi tham dự các chương trình hoạt động tại Hà Nội. 

Thượng tướng Bùi Văn Nam phát biểu tại buổi làm việc. 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an cho biết, công tác đảm bảo an ninh, an toàn các hoạt động APEC năm 2017 và chuyến thăm của nhà Vua cùng Hoàng hậu Nhật Bản tại Huế là một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng. 

Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế ghi nhận những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an.

Vì thế, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế phải tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh có phương án, kế hoạch cụ thể; tập trung mọi lực lượng, phương tiện, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị Bộ công an, lực lượng vũ trang để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các hoạt động APEC; đồng thời phát động phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ.

Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế ghi nhận những ý kiến chỉ đạo của Thượng tướng Bùi Văn Nam cùng đoàn công tác Bộ Công an. Đồng thời cho biết, lực lượng Công an tỉnh sẽ nỗ lực thực hiện tốt công tác đảm bảo ANTT địa bàn và các kế hoạch, nhiệm vụ đã đề ra.


Anh Khoa
.
.