Thứ trưởng Bùi Văn Nam chúc mừng Báo chí CAND nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ Tư, 19/06/2019, 21:36
Chiều 19-6, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và chúc mừng Cục Truyền thông CAND nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2019). Trung tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND chủ trì buổi tiếp.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam khẳng định, báo chí CAND đã tích cực tham gia vào công cuộc đấu tranh phòng chống tham nhũng, quan liêu, lãng phí, các tệ nạn xã hội, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Thứ trưởng Bùi Văn Nam nhấn mạnh, tình hình thế giới và trong nước có nhiều thay đổi, các thế lực thù địch tiếp tục có những âm mưu nhằm phá hoại trên mặt trận văn hóa - tư tưởng, đòi hỏi các cơ quan báo chí CAND phải luôn chủ động đấu tranh phản bác; đấu tranh phòng chống hoạt động “diễn biến hòa bình”, ngăn ngừa “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; vạch trần âm mưu thủ đoạn của các phần tử xấu, nâng cao tinh thần cảnh giác cho người dân.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam chúc mừng CBCS Cục Truyền thông CAND nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.    

Thứ trưởng Bùi Văn Nam đề nghị mỗi phóng viên, biên tập viên Cục Truyền thông CAND cần tiếp tục phát huy truyền thống và thành tích của đơn vị, trở thành những cây bút chiến sĩ luôn xung kích đi đầu, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của độc giả, phục vụ hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

* Cũng trong chiều 19-6, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã đến thăm và chúc mừng CBCS, phóng viên, biên tập viên Báo CAND (Cục truyền thông CAND).

Báo cáo tóm tắt với đồng chí Thứ trưởng một số mặt công tác nổi trội của Báo CAND trong thời gian qua, Đại tá Phạm Quang Khải, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Phó Tổng Biên tập Báo CAND cho biết, Báo CAND luôn bám sát yêu cầu, nhiệm vụ, sự chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an và các ngành chức năng, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Đơn vị đã chủ động, tích cực thực hiện kiện toàn tổ chức, sắp xếp lại bộ máy theo hướng tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

Đặc biệt, năm nay, Báo CAND và Truyền hình CAND có 4 tác phẩm đoạt giải thưởng Báo chí Quốc gia, trong đó có 1 tác phẩm đoạt giải A, 1 tác phẩm đoạt giải B và 2 tác phẩm đoạt giải C. Điều này đã khẳng định sự nỗ lực, cố gắng vượt bậc của CBCS Cục Truyền thông CAND nói chung, Báo CAND nói riêng.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam chúc mừng CBCS Báo CAND nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bùi Văn Nam ghi nhận, biểu dương thành tích mà Báo CAND đạt được trong thời gian qua. Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Thứ trưởng gửi lời chúc mừng đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên, cộng tác viên của Báo.

Đồng chí Thứ trưởng khẳng định, mặc dù có nhiều thay đổi trong quá trình sắp xếp lại tổ chức bộ máy nhưng Báo CAND vẫn tiếp tục có những đóng góp quan trọng trong công tác xây dựng lực lượng CAND, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị; phản ánh các hoạt động của CBCS Công an trong cả nước và tham gia có hiệu quả vào công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân.

Khẳng định Báo CAND là một trong những tờ báo đổi mới mạnh mẽ, toàn diện, có lượng bạn đọc lớn, Thứ trưởng Bùi Văn Nam cho biết: “Tôi đi một số nước, thấy bà con nhắc nhiều đến Báo CAND từ CAND hàng  ngày đến An ninh thế giới, Văn nghệ Công an, Cảnh sát toàn cầu...Điều đó khẳng định rằng, trong một thời gian rất ngắn, các thế hệ làm Báo CAND đã xây dựng nên một thương hiệu được bạn đọc trong và ngoài nước ghi nhận, đánh giá cao. Để đạt được điều đó, ngoài sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp còn là nỗ lực, cố gắng, công sức của lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, cộng tác viên Báo CAND”.

* Trước đó, sáng cùng ngày, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã thăm, chúc mừng CBCS Cổng thông tin điện tử Bộ Công an.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam chúc mừng, đánh giá cao kết quả và thành tích của Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an. Đồng chí Thứ trưởng yêu cầu CBCS đơn vị tiếp tục duy trì, phát triển Cổng thông tin điện tử Bộ Công an là kênh thông tin kịp thời, tin cậy và quan trọng về hoạt động, chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an cũng như toàn lực lượng CAND.

Phương Thuỷ
.
.