Thứ trưởng Bùi Quang Bền viếng nghĩa trang liệt sỹ CAND tại khu di tích An ninh TW cục miền Nam

Thứ Ba, 02/02/2016, 16:43
Ngày 2-2, Thượng tướng Bùi Quang Bền, Thứ trưởng Bộ Công an; đồng chí Huỳnh Minh Lý, Phó Bí thư Huyện ủy huyện Tân Biên; lãnh đạo các Tổng cục, Cục, Vụ nghiệp vụ thuộc Bộ Công an và hàng trăm CBCS Công an thuộc Bộ Công an và Công an tỉnh Tây Ninh đã đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia; Nghĩa trang liệt sỹ An ninh Trung ương cục miền Nam tại khu vực đồi 82. Đồng thời đến dâng hương trước tượng đài Bác Hồ, tượng đài đồng chí Phạm Hùng và bia An ninh vũ trang miền Nam tại khu di tích An ninh Trung ương cục miền Nam ở huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Thắp nén hương thơm trước tượng đài các anh hùng liệt sỹ trong tiếng nhạc của bài Hồn tử sỹ trầm hùng, các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an và Huyện ủy huyện Tân Biên cùng cán bộ, chiến sỹ CAND trong đoàn đã kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các liệt sỹ CAND - Những người đã chiến đấu, hy sinh anh dũng cho sự nghiệp giải phóng dân tộc qua các thời kỳ và hy sinh vì sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc ngay giữa thời bình.

Thượng tướng Bùi Quang Bền, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác thắp hương trước tượng đài các anh hùng liệt sỹ CAND.

Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của Bộ Công an nhằm giáo dục truyền thống, nhắc nhở cho thế hệ cán bộ, chiến sỹ CAND hôm nay về trách nhiệm tiếp bước cha, anh; rèn luyện tinh thần quả cảm, vì nước quên thân trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn công tác kính cẩn trước anh linh các liệt sỹ.

Cùng ngày, Thứ trưởng Bùi Quang Bền cùng đoàn công tác của Bộ Công an đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình chính sách và gia đình các đồng chí nguyên là giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh qua các thời kỳ.

Đoàn công tác dâng hương tại tượng đài Bác Hồ, tượng đài bác Phạm Hùng.
Cán bộ, chiến sĩ thắp nén nhang tri ân các anh hùng, liệt sĩ.
Đoàn công tác thăm, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình chính sách và các đồng chí nguyên là giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh qua các thời kỳ
Đức Mừng
.
.