Thu giữ nhiều xe môtô tang vật, trả lại cho người bị hại

Thứ Tư, 03/09/2008, 16:32
Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, chỉ huy Công an TP Hải Phòng, Công an quận Hồng Bàng đã mở các đợt cao điểm tuần tra kiểm soát, tăng cường vây ráp các tụ điểm phức tạp về an ninh trật tự trên địa bàn, đặc biệt là thời điểm sau 23h.

Qua tuần tra kiểm soát, đã phát hiện, thu giữ nhiều phương tiện xe môtô các loại... Trong dịp 2/9 này, đội chủ động tăng cường tuần tra vũ trang, giữ gìn TTATGT, trật tự cộng cộng, bảo đảm tốt an ninh chính trị, TTATXH trong dịp lễ Quốc khánh.

Ngoài nhiệm vụ chính là tuần tra kiểm soát, hướng dẫn giao thông, kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính về TTATGT, lực lượng CSGTTT Công an Hồng Bàng đã dành thời gian đi nhiều nơi trong TP Hải Phòng và một số tỉnh lân cận như Thái Bình, Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội, Thái Nguyên… điều tra, xác minh, tìm ra được nhiều chủ phương tiện, nhanh chóng làm mọi thủ tục cần thiết trả lại tài sản cho hàng chục người bị hại.

Với tinh thần trách nhiệm cao của các chiến sĩ CSGTTT, Công an quận Hồng Bàng đã được dư luận và những người bị hại ở Hải Phòng và nhiều địa phương lân cận khen ngợi

Ngô Hiền Minh
.
.