Thư cảm ơn của Công an TPHCM qua công tác diễn tập năm 2014

Thứ Ba, 09/12/2014, 08:37
Công an TP Hồ Chí Minh xin gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các cấp, chính quyền, các sở, ngành, đoàn thể, các lực lượng chức năng, các doanh nghiệp và nhân dân thành phố đã hỗ trợ Công an thành phố trong công tác diễn tập vừa qua...

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, Thành ủy, UBND TP Hồ Chí Minh về việc xây dựng và tổ chức diễn tập phương án xử lý các tình huống kích động biểu tình, gây rối an ninh, trật tự (ANTT) trên địa bàn thành phố, từ ngày 1/12 đến rạng sáng 7/12, Công an TP Hồ Chí Minh đã phối hợp các ngành chức năng tổ chức tập luyện và diễn tập thành công các phương án huy động lực lượng để giải tán, ngăn chặn các hành vi gây rối, kích động phá hoại ANTT bằng phương tiện xe gắn máy, theo đúng tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo các cấp.

Việc luyện tập và tổ chức diễn tập thành công các phương án nêu trên có ý nghĩa rất quan trọng trong việc hoàn thiện các phương án xử lý tình huống phức tạp về ANTT trên địa bàn TP Hồ Chí Minh...

Thành công của công tác diễn tập vừa qua có sự ủng hộ chỉ đạo sâu sát, thường xuyên của lãnh đạo Chính phủ, Bộ Công an, Bộ Quốc phòng và của chính quyền thành phố. Đặc biệt là sự đóng góp, giúp đỡ của các sở, ban, ngành, đoàn thể; các lực lượng chức năng liên quan, các doanh nghiệp và nhân dân thành phố với tinh thần nhiệt tình, đoàn kết, trách nhiệm, giúp Công an thành phố tham mưu cho chính quyền thành phố tổ chức thành công công tác diễn tập.

Công an TP Hồ Chí Minh xin gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các cấp, chính quyền, các sở, ngành, đoàn thể, các lực lượng chức năng, các doanh nghiệp và nhân dân thành phố đã hỗ trợ Công an thành phố trong công tác diễn tập vừa qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ giúp lực lượng Công an TP Hồ Chí Minh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nhà nước giao, góp phần bảo vệ bình yên thành phố.

Công an TP Hồ Chí Minh
.
.