Thiết bị Camera Giám sát An ninh triển khai cho thành phố Mỹ Tho

Thứ Sáu, 17/06/2016, 18:07
Ngày 16-6, tại tỉnh Tiền Giang, Công ty Công nghệ An ninh Toàn Cầu đã báo cáo và giới thiệu về với Công an tỉnh Tiền Giang, UBND Thành phố Mỹ Tho, về “Giải pháp, thiết bị Camera Giám sát An ninh triển khai cho thành phố Mỹ Tho’’.

Công ty Cổ Phần Công Nghệ An Ninh Toàn Cầu(ANTC) là đơn vị chuyên  cung cấp các giải pháp kỹ thuật, sản xuất các thiết bị cảnh báo, Camera giám sát an ninh.

Là đơn vị chuyên môn hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp thiết bị, tập thể cán bộ kỹ sư Công nghệ thông tin của Công ty ANTC đã nghiên cứu và ứng dụng thành công hệ thống phần mềm quản lý giám sát, cảnh báo an ninh, cảnh báo cháy nổ, giúp cho các tổ chức đơn vị và cá nhân có thể chủ động trong việc quản lý và giám sát từ xa.

Hiện nay Công ty ANTC đang cung cấp hệ thống phần mềm quản lý giám sát, thiết bị Camera giám sát an ninh mang thương hiệu ANTC với các tính năng vượt trội, bảo mật thông tin cao.

Đặc biệt với tính năng thông minh như nhận diện khuôn mặt sẽ kết nối được với cơ sở dữ liệu tội phạm, khi phát hiện các đối tượng xâm nhập vùng cấm, hệ thống sẽ tự động cảnh báo về trung tâm chỉ huy, hỗ trợ lực lượng Công an địa phương trong công tác nghiệp vụ đảm bảo an ninh trật tự.

PV
.
.