Thị xã Cẩm Phả (Quảng Ninh): Tổ chức hội thao PCCC năm 2006

Thứ Hai, 28/08/2006, 08:13

Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn về khối dân phòng cho phường Cẩm Thủy và giải nhất toàn đoàn khối doanh nghiệp cho Công ty Than Cửa Ông.

Thị xã Cẩm Phả là trung tâm công nghiệp khai thác than lớn nhất của cả nước với trên 60 đầu mối công ty, xí nghiệp và trên 300 cơ sở cần quan tâm tới công tác PCCC. Đặc biệt, ngành Than có nhiều hầm mỏ thường xuyên có chứa các chất khí độc hại nguy hiểm dễ gây cháy nổ; ngoài ra còn có trên 33.000ha rừng nằm xen kẽ trong các khu dân cư và khai trường sản xuất của các mỏ.

Nhằm tuyên truyền sâu rộng, nâng cao hơn nữa nhận thức về tầm quan trọng, ý thức trách nhiệm của cộng đồng trong công tác PCCC, thực hiện có hiệu quả Luật PCCC, vừa qua, UBND thị xã đã tổ chức Hội thao kỹ thuật PCCC năm 2006.

Tham dự có 30 đội, được tuyển chọn từ các đội PCCC tiêu biểu ở các cơ sở trên địa bàn. Hội thao diễn ra với 3 nội dung chính là: tuyên truyền về công tác PCCC, thi đội ngũ, chạy 100m vượt chướng ngại vật, dùng bình bọt chữa cháy phuy xăng, chạy tiếp sức 4*100m cứu tài sản và chữa cháy.

Qua hội thao, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn về khối dân phòng cho phường Cẩm Thủy và giải nhất toàn đoàn khối doanh nghiệp cho Công ty Than Cửa Ông. Ngoài ra, còn có các giải nhất, nhì, ba các môn thi cho các đôi và các giải cá nhân

V.N.
.
.