Thi tuyên truyền NQ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI trong tuổi trẻ CAND

Thứ Tư, 07/09/2011, 14:41
Ngày 6/9, tại Hà Nội, Tổng cục Xây dựng lực lượng (XDLL) - Công an nhân dân (CAND) đã có buổi làm việc về tổ chức Hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Cuộc vận động (CVĐ) "Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ". Được sự ủy quyền của lãnh đạo Tổng cục XDLL - CAND, Đại tá Phạm Đình Đào, Phó Chánh Văn phòng Tổng cục XDLL - CAND chủ trì buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Ban Công tác Thanh niên Bộ Công an đã công bố Quyết định thành lập Ban tổ chức Hội thi, kế hoạch tổ chức Hội thi. Theo đó, Hội thi tập trung tìm hiểu những nội dung cơ bản các văn kiện Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng; chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng ủy Công an Trung ương và của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn và đoàn viên trong việc tuyên truyền và thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; các nội dung cơ bản của Cuộc vận động và trách nhiệm của tuổi trẻ CAND trong thực hiện CVĐ.

Hội thi được tổ chức qua hai vòng thi sơ khảo và chung khảo. Vòng thi chung khảo dự kiến tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vào ngày 19/11 và 26/11.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá Phạm Đình Đào nêu rõ: Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên CAND về Đảng Cộng sản Việt Nam; vị trí, tầm quan trọng và sự cần thiết của CVĐ gắn với việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng. Qua đó, tạo khí thế thi đua sôi nổi, tạo chuyển biến tích cực về tư tưởng và hành động của tuổi trẻ CAND, xây dựng ý chí rèn luyện, vượt khó, chấp hành, thực hiện nghiêm túc điều lệnh CAND, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, hoàn thành tốt các yêu cầu, nhiệm vụ được giao…

Việt Hưng
.
.