Thêm hai xã được bố trí Công an chính quy

Thứ Tư, 10/07/2019, 15:25
Ngày 10/7, Công an tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức công bố Quyết định điều động Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã tại hai xã Quyết Thắng và Sơn Cẩm, thành phố Thái Nguyên.


Theo Quyết định được công bố, mỗi xã được bố trí 5 cán bộ Công an chính quy, trong đó có 1 Trưởng Công an, 1 phó Công an và 3 cán bộ.

Lãnh đạo Công an tỉnh và UBND thành phố Thái Nguyên chúc mừng các cán bộ được điều động đảm nhiệm các chức danh Công an xã Sơn Cẩm.

Đây là những cán bộ đã được cấp ủy, lãnh đạo Công an địa phương tin tưởng lựa chọn và đã hoàn thành chương trình tập huấn các chuyên đề nghiệp vụ trước khi được điều động.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên chúc mừng các đồng chí được điều động, đồng thời yêu cầu cán bộ, chiến sĩ khắc phục khó khăn, tiếp tục học hỏi, trau dồi nghiệp vụ để thực hiện tốt nhiệm vụ tại cơ sở.

Như vậy, tới thời điểm này, toàn tỉnh đã có 8 xã được bố trí Công an chính quy, dự kiến hết năm 2021, sẽ hoàn thành việc bố trí lực lượng Công an chính quy ở tất cả 147 xã, thị trấn trong tỉnh.

Nguyễn Minh
.
.