Thanh niên Công an Quảng Ngãi sôi nổi các hoạt động đoàn

Thứ Bảy, 20/03/2010, 16:53
100 đoàn viên thanh niên cùng cấp ủy thuộc các đơn vị Văn phòng, Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh và Công an huyện Đức Phổ đã hành hương về thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Ba Liên, Ba Động và thị trấn Ba Tơ.

Mỗi phần quà trị giá 100 ngàn đồng của các cán bộ chiến sĩ đã thật sự ấm áp nghĩa tình và phần nào chia sẻ, xoa dịu những mất mát đau thương đối với các gia đình liệt sĩ, cũng như những hoàn cảnh neo đơn, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Tiếp đó, đoàn viên thanh niên của các đơn vị đã tham gia các hoạt động giao lưu thể dục thể thao, như tổ chức thi đấu bóng chuyền… nhằm phát động mạnh mẽ phong trào chiến sĩ khoẻ trong toàn lực lượng.

Để hưởng ứng mạnh mẽ phong trào hành động vì môi trường xanh, trong đợt sinh hoạt này, đại diện cấp ủy mỗi chi đoàn và đoàn viên thanh niên đã tổ chức trồng cây xanh tại Công an huyện Ba Tơ. Đây cũng là hoạt động nhằm tạo sự đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ nhau trong quá trình công tác và chung tay hưởng ứng mạnh mẽ các phong trào do ngành phát động giữa Công an các đơn vị

N.Thùy
.
.