Thành lập Phòng Cảnh sát PCCC số 9 Hải Phòng

Thứ Ba, 01/12/2015, 17:16
Ngày 1-12, Cảnh sát PCCC Hải Phòng đã tổ chức Lễ công bố quyết định của Bộ Công an về việc thành lập phòng CS PCCC số 9.

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hà, Hiệu trưởng Trường ĐH PCCC cùng lãnh đạo các tổng cục, lãnh đạo UBND thành phố, Cảnh sát PCCC Hải Phòng đã dự buổi lễ.

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn trao quyết định thành lập của Bộ Công an về việc thành lập Phòng Cảnh sát PCCC số 9.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn biểu dương những thành tích mà Cảnh sát PCCC Hải Phòng đạt được trong năm qua. Đồng chí Phó Tổng cục trưởng đề nghị toàn thể cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC số 9 cũng như Cảnh sát PCCC Hải Phòng cần khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần, bản lĩnh, trau đồi năng lực chuyên môn của cán bộ lãnh đạo cũng như chiến sĩ đảm bảo tốt nhiệm vụ; sẵn sàng hỗ trợ với các địa phương khác khi có cháy xảy ra.

CBCS Phòng Cảnh sát PCCC số 9 tuyên thệ.
Cùng ngày Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn cùng các đồng chí đoàn công tác đã đến thăm, động viên, chia sẻ với hơn 50 CBCS cảnh sát PCCC bị ảnh hưởng của khí độc trong vụ chữa cháy tàu CONTSIP-ACE ngày 27-11 hiện đang điều trị tại bệnh viện Đại học Y và bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.
Văn Thịnh
.
.