Tổng cục An ninh (Bộ Công an) và Công an An Giang:

Thăm và tặng quà các chùa Khmer nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây

Thứ Bảy, 11/04/2009, 11:20
Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm-Thmây của đồng bào Khmer, trong các ngày 5, 7 và 9/4, Đoàn công tác của Tổng cục An ninh, Cục An ninh Tây Nam Bộ (A44), Công an tỉnh An Giang, cùng các Mạnh Thường Quân đến thăm hỏi và chúc Tết các vị chức sắc một số chùa Khmer thuộc hai huyện Tri Tôn và Tịnh Biên.

Đến thăm và tặng quà các chùa, Trung tướng Sơn Cang - Tổng cục phó Tổng cục An ninh (Bộ Công an) và Đại tá Đoàn Minh Đạo - Phó Giám đốc Công an tỉnh chúc các vị chức sắc, sư sãi và bà con Khmer đón một cái Tết vui vẻ, hạnh phúc và an toàn.

Đồng thời thông báo tình hình ANTT ở địa phương và nhắn nhủ với các vị chức sắc thường xuyên quan tâm nhắc nhở động viên bà con đồng bào Khmer thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Mong bà  cùng chính quyền, lực lượng Công an giữ gìn ANTT phum sóc, góp phần xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp.

Dịp này, thay mặt BGĐ Công an tỉnh, Đại tá Đoàn Minh Đạo đã tặng 310 bao xi măng cho một số chùa Khmer, Cục A44, Phòng Bảo vệ chính trị IV - Công an An Giang cùng các Mạnh Thường Quân tặng 250 phần quà; 500 bộ quần áo cho đồng bào nghèo người Khmer thuộc hai huyện Tri Tôn và Tịnh Biên. Trong không khí đầm ấm, các vị chức sắc đã bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm hỗ trợ của lãnh đạo Bộ Công an, Công an tỉnh…

V.Đức
.
.