Thăm hỏi, tặng quà cán bộ chi viện chiến trường miền Nam tại Hòa Bình

Thứ Tư, 14/11/2018, 08:00
Ban liên lạc cán bộ Công an chi viện chiến trường miền Nam thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước cùng các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình đến thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, gia đình cán bộ Công an tham gia chi viện cho chiến trường miền Nam.

Ngày 13-11, Ban liên lạc cán bộ Công an chi viện chiến trường miền Nam thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước do đồng chí Thiếu tướng, Anh hùng LLVTND Phan Văn Lai, Trưởng Ban liên lạc làm Trưởng đoàn, cùng các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình đến thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, gia đình cán bộ Công an tham gia chi viện cho chiến trường miền Nam.

Trong thời gian tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước đã có hơn 11.000 cán bộ Công an đã tình nguyện vào miền Nam chiến đấu, thực hiện nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao. Trong số đó có hơn 900 cán bộ Công an đã anh dũng hy sinh, hàng chục đồng chí bị địch bắt tù đày, hàng trăm đồng chí bị thương tật, bị nhiễm chất độc da cam trong suốt những năm kháng chiến anh dũng, kiên cường, bất khuất.

Ban Liên lạc và Lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình trong chuyến thăm.

Thông qua hoạt động của Ban Liên lạc đã thể hiện sự quan tâm và biết ơn của Đảng, Nhà nước và của lực lượng Công an đối với những đóng góp của các đồng chí đã cống hiến cho đất nước. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục tham gia giáo dục tinh thần yêu nước và truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc, nhất là đối với thế hệ trẻ; đề cao phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ Công an; quan tâm theo dõi, đóng góp ý kiến vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng đất nước ta ngày càng giàu đẹp.

Phạm Sơn
.
.