Thăm hỏi 2 CBCS bị thương khi làm nhiệm vụ

Thứ Hai, 25/01/2021, 10:41
Ngày 24/1, Đoàn công tác của Công an tỉnh Sơn La đã đến thăm, động viên và trao quà cho đồng chí Hoàng Văn Thắng và đồng chí Lê Trọng Tư, cán bộ Công an huyện Thuận Châu bị thương khi làm nhiệm vụ.

Trước đó, vào hồi 17h40’ ngày 18/1/2021, nhận được tin báo của người dân phát hiện nhà ông Hoàng Bá Cầm (trú tại Tiểu khu 8, Thị trấn Thuận Châu) bị cháy, Công an huyện Thuận Châu đã huy động hơn 50 cán bộ chiến sỹ tham gia chữa cháy.

Ngay sau khi tiếp cận, lực lượng Công an đã nhanh chóng sơ tán người của gia đình đến nơi an toàn và đưa ông Hoàng Bá Cầm đi cấp cứu do bị bỏng nặng, đồng thời tập trung dùng các thiết bị phòng cháy chữa cháy tập trung khống chế ngọn lửa. Đến 19h cùng ngày, đám cháy được khống chế.

Trong quá trình chữa cháy và cứu người, nhiều cán bộ chiến sỹ đã bị thương, trong đó đồng chí Hoàng Văn Thắng bị thương ở phần đầu phải khâu 6 mũi và đồng đồng chí Lê Trọng Tư bị bỏng ở tay.

Đoàn công tác trao quà cho 2 cán bộ chiến sỹ bị thương khi làm nhiệm vụ phòng cháy chữa cháy.

Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên các cán bộ chiến sỹ bị thương sớm bình phục sức khỏe, trở lại công tác chiến đấu, góp phần vào sự nghiệp bảo đảm an ninh trật tự, vì sự bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Đinh Tùng
.
.