Thái Nguyên: Thêm 4 xã được triển khai Công an chính quy

Thứ Ba, 30/07/2019, 10:13
Ngày 29-7, Công an tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức công bố Quyết định điều động Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã tại 4 xã của thị xã Phổ Yên và huyện Phú Lương.  

Bốn xã được bố trí Công an chính quy trong đợt này gồm: xã Hồng Tiến, xã Tân Hương thuộc thị xã Phổ Yên và xã Yên Ninh, xã Hợp Thành thuộc huyện Phú Lương. Theo Quyết định được công bố, xã Hồng Tiến, xã Tân Hương mỗi xã được bố trí 5 cán bộ Công an chính quy;  xã Yên Ninh, xã Hợp Thành  mỗi xã được bố trí 4 cán bộ Công an chính quy trong đó có 1 Trưởng Công an, 1 phó Công an. Đây là những cán bộ đã được cấp ủy, lãnh đạo Công an địa phương tin tưởng lựa chọn và đã hoàn thành chương trình tập huấn các chuyên đề nghiệp vụ trước khi được điều động.

Lễ trao quyết định cho các đồng chí Công an chính quy xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên 

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên, lãnh đạo UBND các huyện, thị xã gửi lời cảm ơn tới các đồng chí nguyên là Trưởng, phó Công an xã bán chuyên trách vì những cống hiến trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian qua; chúc mừng các đồng chí Công an chính quy mới được điều động, đồng thời yêu cầu cán bộ, chiến sĩ khắc phục khó khăn, khẩn trương triển khai các mặt công tác, tiếp tục học hỏi, trau dồi nghiệp vụ để thực hiện tốt nhiệm vụ tại cơ sở.

Nguyễn Minh
.
.