Tập huấn nghiệp vụ cho Công an 2 tỉnh nước bạn Lào

Chủ Nhật, 28/06/2015, 15:00
Chiều 27/6/2015, Công an tỉnh Nghệ An bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cho Công an 2 tỉnh Xiêng Khoảng và Bôlykhămxay nước CHDCND Lào. Tới dự có Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cùng đại diện Lãnh đạo Công an 2 tỉnh Xiêng Khoảng và Bôlykhămxay.

Qua 3 ngày tâp huấn, 45 học viên đã được trang bị những kiến thức nghiệp vụ tham mưu trong lĩnh vực đảm bảo ANQG, trật tự ATXH, xây dựng lực lượng và những kiến thức nghiệp vụ công tác đấu tranh phòng chống tội phạm hình sự, kinh tế, môi trường.

Đây là những vấn đề cơ bản cả về lý luận và chiến thuật, biện pháp nghiệp vụ Công an, đồng thời cũng là kinh nghiệm quý báu trong công tác tham mưu và phòng chống tội phạm của lực lượng Công an Nghệ An đúc rút ra trong thực tiễn công tác đảm bảo ANTT để truyền đạt cho các học viên.

Toàn cảnh lễ bế giảng lớp tập huấn.
Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại lễ bế giảng lớp tập huấn

Do đó, sau khi được học tập và trong quá trình thực tiễn công tác, theo chức năng nhiệm vụ của từng lực lượng, tình hình ở địa phương, các học viên vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo, áp dụng pháp luật đúng đắn, phù hợp với đặc điểm địa bàn, đối tượng đấu tranh ở địa phương mình.  

Công an tỉnh Xiêng Khoảng tặng bức tranh cho Công an Nghệ An.
Các đại biểu dự lễ bế giảng lớp tập huấn.
Phát biểu tại lễ bế giảng, Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An mong muốn với những kiến thức đã tiếp thu được sẽ giúp các đồng chí học viên nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, đồng thời tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và đẩy mạnh hơn nữa công tác phối hợp giữa Công an các tỉnh Nghệ An, Xiêng Khoảng và Bôlykhămxay góp phần tham mưu tích cực cho Đảng, Nhà nước trong công tác đảm bảo ANQG, giữ gìn trật tự ATXH, bảo vệ Đảng, bảo vệ nhân dân và không ngừng vun đắp thêm mối quan hệ gắn bó truyền thống đặc biệt Việt Nam – Lào nói chung, giữa tỉnh Nghệ An với Xiêng Khoảng và Bôlykhămxay nói riêng.
Công an tỉnh Bô ly khăm xay tặng quà lưu niệm cho Công an Nghệ An
Minh Khôi
.
.