Tăng cường 150 chiến sĩ cho lực lượng Cảnh sát PCCC Thủ đô

Thứ Sáu, 09/01/2015, 19:27
Ngày 9/1, tại Hà Nội, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và đào tạo huấn luyện Phòng cháy, chữa cháy (PCCC), cứu nạn, cứu hộ (CNCH) , tổ chức lễ bế giảng khoá huấn luyện công dân phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân đợt 2 năm 2014.

Sau 4 tháng, 150 chiến sĩ nghĩa vụ đã được huấn luyên bài bản, có chất lượng để có thể đáp ứng yêu cầu công tác khi nhận nhiệm vụ mới tại 15 Phòng Cảnh sát PCCC thuộc Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội.

Trong khoá học, các chiến sĩ đã được trang bị những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ chung Công an và nghiệp vụ PCCC, CNCH; điều lệnh chiến đấu của lực lượng Cảnh sát PCCC, quy trình cứu chữa một vụ cháy và các động tác, đội hình chữa cháy, kỹ thuật CNCH cơ bản; phương pháp CNCH tai nạn phương tiện giao thông đường bộ… để vận dụng, áp dụng vào thực tiễn chiến đấu tại các đơn vị.

Đại tá Hoàng Quốc Định, Phó giám đốc Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội trao Giấy khen cho chiến sĩ nghĩa vụ có thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện

100% chiến sĩ được công nhận hoàn thành chương trình huấn luyện chiến sĩ phục vụ có thời hạn trong CAND, trong đó có 20 chiến sĩ được Giám đốc Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện.

Hiền - Linh
.
.