Công an tỉnh Mondulkiri (Campuchia) và Công an tỉnh Đắk Lắk:

Tăng cường công tác phối hợp đảm bảo ANTT biên giới

Thứ Sáu, 10/04/2015, 08:02
Ngày 9/4, tại tỉnh Mondulkiri (vương quốc Campuchia), Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an tỉnh Mondulkiri đã tổ chức Hội nghị giao ban về công tác phối hợp giữ gìn an ninh trật tự.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thông báo cho nhau về tình hình liên quan đến công tác bảo vệ ANTT và đánh giá kết quả hoạt động hợp tác bảo vệ an ninh biên giới, phòng chống tội phạm từ cuối năm 2014 đến nay.

Theo đó, thời gian qua, Công an hai tỉnh đã thường xuyên phối hợp chia sẽ thông tin, tuyên truyền cho nhân dân tham gia giữ gìn ANTT trên tuyến biên giới cũng như qua lại làm ăn thuận lợi.

Quang cảnh Hội nghị.

 Hai bên cũng đã thống nhất sẽ tăng cường tuyên truyền cho nhân dân đang sinh sống tại khu vực biên giới giữa hai tỉnh chấp hành tốt luật lệ quốc tế cũng như những quy định về khu vực biên giới để không xảy ra những vấn đề phức tạp, làm ảnh hưởng đến tình hình ANTT trong khu vực.

 

Công an hai tỉnh ký kết quy chế phối hợp đảm bảo ANTT vùng biên giới.

Lãnh đạo Công an hai tỉnh đã ký cam kết tăng cường hơn nữa công tác phối hợp giữ gìn ANTT trên tuyến biên giới, qua đó nhằm góp phần thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa hai tỉnh nói riêng, hai nước Việt Nam và Campuchia nói chung.

Duy Hòa
.
.