TW Hội LHPN Việt Nam làm việc với Hội Phụ nữ Bộ Công an

Thứ Sáu, 04/12/2015, 20:03
Ngày 4-12, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã có buổi làm việc, kiểm tra công tác Hội và phong trào phụ nữ Bộ Công an năm 2015. 

Tới dự có đồng chí Hoàng Thị Ái Nhiên, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục chính trị CAND; Đại tá Ngô Hoài Thu, Chủ tịch Hội phụ nữ Bộ Công an.
Đại tá Ngô Hoài Thu báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ Bộ Công an năm 2015.

Sau khi nghe báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào Phụ nữ Bộ Công an năm 2015, đồng chí Hoàng Thị Ái Nhiên ghi nhận và đánh giá cao những kết quả toàn diện trên các mặt mà Hội phụ nữ Bộ Công an đã đạt được trong năm 2015; qua đó thấy được sự quan tâm rất lớn của các cấp lãnh đạo Bộ Công an đã dành cho Hội.

Năm 2015 là năm có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, Hội phụ nữ Bộ Công an đã tổ chức nhiều phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn. Các hoạt động của Hội ngày càng thiết thực, đi vào chiều sâu... làm cho quần chúng nhân dân hiểu hơn về lực lượng CAND.

Đồng chí Hoàng Thị Ái Nhiên chia sẻ niềm tự hào của những người phụ nữ vinh dự được đứng trong hàng ngũ CCAND, do vậy trong thời gian tới, phụ nữ CAND tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng CAND cũng như phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam.

Vũ Linh-Hồng Vân
.
.