Sôi nổi các hoạt động tình nghĩa của Hội Phụ nữ Cụm thi đua số 2

Chủ Nhật, 12/05/2019, 06:59
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, 60 năm Bác Hồ về thăm, nói chuyện với đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La và hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Người, trong 3 ngày từ 8 đến 10-5, tại tỉnh Sơn La, Hội Phụ nữ Bộ Công an chủ trì phối hợp với Công an tỉnh Sơn La, các đơn vị trực thuộc Bộ và Công an các tỉnh Cụm thi đua số 2 đã tổ chức các hoạt động sinh hoạt chính trị, xã hội tình nghĩa, văn hóa thể thao.


Hội Phụ nữ Bộ Công an và Hội Phụ nữ Công an 7 tỉnh miền núi, biên giới phía Bắc gồm Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Hà Giang, Lạng Sơn, Lào Cai, Cao Bằng đã dâng hương tại Nhà tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Khu di tích lịch sử Nhà tù Sơn La, Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh; thăm, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình liệt sỹ của CBCS Công an tỉnh Sơn La, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước, gia đình người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Cùng với đó là các hoạt động xã hội tình nghĩa như khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số, tặng quà cho nhà trường và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học, THCS xã Chiềng Dong, huyện Mai Sơn.

Tổng kết các hoạt động là chương trình nghệ thuật “Giai điệu tự hào”. Hội Phụ nữ Bộ Công an đã tặng Bằng khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong chuỗi các hoạt động. 

Đồng thời, tặng 15 suất quà cho 15 cháu là con cán bộ chiến sỹ Công an Sơn La vượt khó học giỏi, tặng 34 suất quà cho thân nhân gia đình liệt sỹ, thương binh Công an; hỗ trợ kinh phí sửa chữa mái ấm tình thương cho 2 hội viên có hoàn cảnh đặc biệt.

Nhóm PV
.
.